Phim Ảnh

Phải chăng do chiếu ở quá ít rạp nên 'L♡DK' bản mới không lọt vào top 10?

Natsumi
Chia sẻ

Phim L♡DK: Two Loves, Under One Roof chỉ được chiếu tại 151 rạp, một con số khá khiêm tốn so với những bộ phim mới ra cùng tuần.

Phim điện ảnh L♡DK: Two Loves, Under One Roof (tạm dịch: L♡DK: Hai tình yêu, Dưới một mái nhà) chuyển thể từ bộ truyện tranh thiếu nữ nổi tiếng L♡DK của tác giả Watanabe Ayu sẽ chính thức ra rạp tại Nhật Bản từ ngày 21/3/2019. Phim chỉ được chiếu tại 151 rạp, một con số khá khiêm tốn so với những bộ phim ra cùng tuần.

Ba diễn viên chính của phim là Sugino Yosuke vai Kugayama Shusei, Kamishiraishi Mone vai Nishimori Aoi và Yokohama Ryuusei vai Kugayama Reon đã có một buổi chào hỏi khán giả vào ngày đầu tiên phim ra mắt.

Trong sự kiện, Sugino Yosuke và Yokohama Ryuusei đã mời hai khán giả nữ may mắn lên để tái hiện động tác hybrid kabe-don và back hug thần thánh trong phim khiến bao trái tim thiếu nữ chao đảo.

Sự kiện giao lưu phim L♡DK: Two Loves, Under One Roof.

Yokohama mặc dù sau khi kết thúc màn “giao lưu đặc biệt” đã mạnh bạo nói “Chắc mọi người đang ghen tỵ nhỉ? Lần tới tôi sẽ làm cho mọi người nhé” nhưng khi đọc thư được fan gọi là “Kabe-don Tiên nhân” thì anh ấy đã cười ngượng ngùng nói “Không phải đâu“.

Theo báo cáo thứ hạng phòng vé cuối tuần qua (23-25/3) trên website www.eiga.com, phim chỉ xếp ở vị trí #11 và doanh thu của phim không được tiết lộ. Lọt vào top 10 phòng vé có 2 gương mặt mới là “Bumblebee” (#4) và “PRINCE OF LEGEND” (#8).

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất