Phim Ảnh

Phải chăng đây chính là nữ phản diện của 'Wonder Woman 2’?

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Nữ diễn viên nổi tiếng Kristen Wiig đang được đồn là sẽ đảm nhiệm vai phản diện trong “Wonder Woman 2”.

Wonder Woman là bộ phim của hãng DC xoay quanh nhân vật nữ siêu anh hùng nổi tiếng nhất mọi thời đại. Xuất thân là công chúa bộ tộc nữ chiến binh Amazon, Wonder Woman (tên thật là Diana) đã rời khỏi đảo quốc quê hương, du hành tới thế giới hiện đại của loài người. Giữa cảnh chiến tranh tàn khốc, Diana vẫn nhận ra lòng tốt và tình yêu thương của con người và tình nguyện ở lại giúp đỡ họ.

Ra mắt hè năm 2017, Wonder Woman đã gặt hái thành công rực rỡ, khiến hãng DC lập tức bật đèn xanh cho phần 2. Phần tiếp theo vẫn sẽ do diễn viên xinh đẹp Gal Gadot thủ vai chính, và được nữ đạo diễn Patty Jenkins thực hiện. Bộ phim dự kiến sẽ lấy bối cảnh đầu thập niên 80, giữa thời kỳ chiến tranh lạnh giữa phương Tây và liên bang Xô Viết.

Vừa qua, một nguồn tin đã tiết lộ nữ diễn viên Kristen Wiig đang trong quá trình thỏa thuận để vào vai phản diện trong Wonder Woman 2. Nhân vật của cô được cho là Cheetah - một người phụ nữ lai báo vô cùng nhanh nhẹn và dữ dằn. Cheetah ra đời năm 1943, tức chỉ hai năm sau khi Wonder Woman được khai sinh. Suốt 75 năm qua, Cheetah đã không ngừng đối đầu với nữ siêu anh hùng trên trang truyện tranh, và trở thành kẻ thù tiêu biểu nhất của Wonder Woman.

Kristen Wiig là diễn viên người Mỹ, nổi tiếng nhất với những vai diễn hài. Tên tuổi cô gắn liền với chương trình truyền hình giải trí cuối tuần Saturday Night Live! cũng như bộ phim Bridesmaids (2011). Tuy nhiên, Kristen cũng rất xuất sắc trong những vai chính kịch. Điều này thể hiện rõ trong những bộ phim như The Skeleton Twins (2014) mother! (2017).

Tin đồn Kristen có thể xuất hiện trong Wonder Woman 2 đã gây ngạc nhiên khá lớn cho khán giả, vì phần đông vẫn cho rằng cô hợp diễn hài kịch hơn. Dù vậy, người hâm mộ vẫn tỏ ra ủng hộ lựa chọn của nhóm biên kịch cũng như đạo diễn Patty Jenkins. Ngoài ra, nhân vật Cheetah cũng chưa từng xuất hiện trên màn ảnh rộng, bởi vậy Kristen Wiig sẽ thoải mái thể hiện tài năng mà không ngần ngại bị đem ra so sánh với những phiên bản khác.

Còn nhớ năm 2014, khi Gal Gadot được công bố vào vai Wonder Woman, rất nhiều người đã tỏ ra nghi ngờ khả năng của cô. Nhưng tới hiện tại, ai cũng nhận ra Gal là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhân vật này. Tương tự, nam diễn viên Heath Ledger cũng từng gây tranh cãi lớn khi vào vai Joker, kẻ thù điên loạn của Người Dơi trong The Dark Knight (2008). Tuy nhiên khi phim chính thức ra mắt, ai ai cũng bị chinh phục hoàn toàn bởi Heath, và hình tượng Joker của anh đã trở thành tượng đài, tới nay vẫn không dễ gì vượt qua được.

Wonder Woman 2 được dự kiến sẽ khởi quay trong vài tháng tới, và ra mắt ngày 1/11/2019. Trước đó, hãng DC sẽ ra mắt thêm hai phim siêu anh hùng khác là Aquaman (tháng 12/2018) và Shazam! (tháng 4/2019).

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất