Phim Ảnh

Phải chăng các mật vụ Kingsman và Conan sống trong cùng một thế giới?

Ngọc Kiều
Chia sẻ

Các fan của những quý ông lịch lãm Kingsman và nhóc thám tử lừng danh Conan chắc không khó để nhận ra sự thật chưa bao giờ được nhắc đến này: Kingsman và Conan cùng tồn tại trong một chiều không gian, thuộc cùng một thời đại và hiển nhiên là hít thở chung một bầu khí quyển.

1. Những món “đồ chơi” giống nhau đến kì lạ.

Không khó để nhận ra, cả Conan và Eggsy đều sở hữu những món “đồ chơi” từ chung một nhà sản xuất: một là cặp kính không cận có khả năng định vị GPS và kiêm luôn chức năng của điện thoại- liên lạc; hai là chiếc đồng hồ bắn ra thuốc mê.

Conan dĩ nhiên quen thuộc với cặp kính cận đặc biệt.

Cận cảnh mắt kính của Conan.

Anh chàng Eggsy của Kingsman cũng có 1 cặp kính tương tự.

Conan và chiếc đồng hồ bắn thuốc mê.

Và các Kingsman cũng sở hữu 1 chiếc đồng hồ tương tự.

2. Ai là người chế tạo ra những món đồ siêu việt ấy?

Hiển nhiên người chế tạo chúng là tiến sĩ Agasa. Câu hỏi lớn ở đây là: Liệu tiến sĩ Agasa có phải là một Kingsman hoạt động bí mật ở Nhật Bản để giám sát, điều tra cậu nhóc lạ lùng Conan?

Đích thị tiến sĩ Agasa chính là một Kingsman ẩn danh.

3. Tổ chức Áo đen thần bí thật ra chính là Statesman!

Tất cả chúng ta đều biết, Conan đã từng chạm mặt Tổ chức Áo đen tại Mỹ, thật ra đây chính là tổ chức siêu điệp viên Statesman đã xuất hiện trong phần 2 của Kingsman. Có rất nhiều bằng chứng dẫn đến kết luận khá khó tin này.

Các thành viên của tổ chức áo đen.

Statesman.

Tất cả các thành viên của tổ chức điệp viên này đều lấy mật danh là tên các loại rượu, giống với các mật danh của tổ chức Áo đen.

Cherry là trốn khỏi phòng thí nghiệm bằng viên thuốc teo nhỏ, lấy thân phận mới là Ai Haibara.

Sau khi Haibara trốn khỏi phòng lab, vị trí này được giao lại cho Ginger Ale và Ale đã nghiên cứu thành công một thứ Gel giúp hồi sinh dù bị bắn thẳng vào đầu. Khá ảo diệu, nhưng so với công trình chế tạo thuốc teo nhỏ của Haibara thì hai người này chính xác sống trong cùng một Thế Giới rồi.

Vị trí mới của phòng thí nghiệm thuộc về Ginger (Halle Berry).

Trong Kingsman 2, Gin và Vodka không xuất hiện vì họ đang lên kế hoạch phục thù sau thất bại của phi vụ “Cơn ác mộng đen tối” (The Darkest Nightmare) ở Nhật Bản.

Gin và Vodka.

Mất mát to lớn nhất của Statesman trong phi vụ “Cơn ác mộng đen tối” là sự ra đi vô cùng tiếc nuối của cô nàng điệp viên xinh đẹp Tequila, nhưng bù lại Statesman chiêu mộ được Channing Tatum sáu múi lực lưỡng vào vị trí Tequila còn trống và vị điệp viên mới này không làm khán giả thất vọng khi rất cool trong Kingsman 2.

Tequila trước đây…

Được thay bằng Tequila cơ bắp lực lưỡng này?

Trailer phim Kingsman: The Golden Circle.

Do có quá nhiều cái chết xung quanh cậu bé Conan trong vòng chưa đầy một năm, nên hai tổ chức lớn Kingsman và Statesman đã bắt tay nhau điều tra hiện tượng kì lạ này. SAOStar mời các thám tử trổ tài suy luận của mình nào, và nếu có manh mối hay suy luận nào, hãy “thông tin” cho đội ngũ thám tử của SAOStar chúng tôi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Kiều

Tin mới nhất