Phim Ảnh

Phá kỷ lục rating ngay tập đầu tiên lên sóng, ‘Voice 2’ có điều gì hấp dẫn khán giả đến vậy?

Thanh Long
Chia sẻ

"Voice 2" là một trong những bộ phim truyền hình thuộc đài cáp được khán giả tại Hàn Quốc chờ đợi nhất năm nay.

Sau thành công của mùa 1, khi nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả trong và ngoài nước, đồng thời được phát sóng tại 20 quốc gia ở Bắc Mỹ, Châu Âu và Đông Nam Á. Voice 2 (보이스 시즌2) đã chính thức trở lại và lên sóng OCN tập đầu tiên vào tối ngày 11/08 vừa qua, với rating đạt được vô cùng ấn tượng 3.938%. Với rating đáng nể này, Voice 2 đã vượt qua rating 2.346% ở tập 1, phần 1. Đồng thời cũng trở thành bộ phim có rating tập đầu tiên ra mắt cao nhất trong lịch sử của đài OCN từ trước đến nay.

Vậy điều gì đã giúp cho Voice 2 hấp dẫn và thành công khi vừa ra mắt như vậy. Các bạn hãy cùng tìm hiểu qua 3 lý do dưới đây nhé:

1. Sự kết hợp giữa Lee Jin Wook và Lee Ha Na

Voice 2 có sự tham gia của hai diễn viên chính là Lee Jin Wook Lee Ha Na, câu chuyện của bộ phim tiếp tục xoay quanh những nhân viên phá án ở một trung tâm tiếp nhận các cuộc gọi khẩn cấp 112. Nhiệm vụ của họ là phải mau chóng cứu nạn nhân khỏi cái chết trong ”khung giờ vàng” - vài phút sau khi tội ác diễn ra.

Tại một cuộc phỏng vấn gần đây Lee Jin Wook chia sẻ: “Nhân vật nam chính của Voice 2 là Do Kang Woo sẽ gây nhiều bất ngờ cho khán giả bởi vì anh là người vô cùng sắc bén và chuyên nghiệp. Anh luôn quan sát hiện trường vụ án qua con mắt của một tên tội phạm. Kang Woo thực sự thích công việc của mình. Sự xuất hiện của Kang Woo sẽ làm cho câu chuyện của Voice 2 trở nên phức tạp hơn”.

Nữ diễn viên Lee Ha Na chia sẻ: “Những áp lực và khó khăn của nhân vật Kang Kwon Joo gặp phải sẽ giúp mùa 2 thú vị hơn. Bên cạnh đó, khán giả sẽ ngạc nhiên bởi vì trong số chúng tôi vẫn còn một người nữa chưa xuất hiện.”

Không giống như Lee Ha Na là diễn viên nữ chính của mùa 1, tiếp tục tham gia mùa 2 thì Lee Jin Wook là nam diễn viên chính mới thay thế cho nam diễn viên Jang Hyuk ở mùa 1. Sau vai diễn nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả trong bộ phim truyền hình Return của SBS gần đây và sự thể hiện của Lee Ha Na ở mùa 1, khán giả vô cùng chờ đợi sự kết hợp của hai diễn viên này.

2. Cảnh phim mang tính rùng rợn, kẻ sát nhân vô cùng khó đoán

Bộ phim sẽ mang đến cho bạn những giây phút vô cùng hồi hộp và gay cấn. Bạn sẽ cảm thấy một chút sợ hãi mỗi khi những tên sát nhân hành động. Tim bạn dường như muốn ngừng đập ít nhất một lần trong mỗi tập phim nhưng bạn không thể ngừng theo dõi và rồi bạn sẽ cảm thấy một tuần như kéo dài hàng tháng khi phải chờ đợi tập tiếp theo của bộ phim để biết thủ phạm là ai và diễn biến gì sẽ xảy ra tiếp theo.

3. Những bài học ý nghĩa sau mỗi tập phim

Voice 2 được xây dựng thực tế trong bối cảnh xã hội ngày càng khắc nghiệt với đầy rẫy bọn tội phạm. Bạn có thể cảm thấy giận dữ và bối rối khi theo dõi những câu chuyện và tìm ra sự thật đằng sau những tội ác. Nhưng sau khi xem phim bạn sẽ rút ra được những bài học để bảo vệ cho chính bản thân mình, cũng như những người thân của bạn khi phải sống trong một xã hội có quá nhiều tội phạm như hiện nay.

“Voice 2” Clip

Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ được lên sóng lúc 22:20 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh OCN.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất