Phim Ảnh

Phá bỏ mọi giới hạn của phiên bản gốc, 'Charlie's Angels 2019' rất có thể sẽ có nhiều hơn 3 thiên thần!

Theo Screenrant
Chia sẻ

Charlie's Angels là một bộ phim hài hành động của Mỹ ra mắt lần đầu vào năm 2000, dựa trên bộ phim truyền hình cùng tên được tạo ra bởi Ivan Goff và Ben Roberts.

Mới đây, một số tin đồn cho rằng bộ phim Những Thiên Thần Của Charlie phiên bản làm lại ra mắt vào năm tới rất có thể phá vỡ truyền thống của phiên bản gốc: tập hợp nhiều hơn ba thiên thần trong số nhân vật nguyên tác. Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1976, Những Thiên Thần Của Charlie tập trung vào câu chuyện một nhóm gồm ba cảnh sát nữ được chọn làm đại diện cho cơ quan thám tử của Charles Charles. Chính nhờ kịch bản hấp dẫn này, một bộ phim với sự tham gia của Cameron Diaz, Drew Barrymore, và Lucy Liu đã nhanh chóng được sản xuất và gây bão đối với khán giả vào năm 2000.

Nhờ sự phổ biến đó, các nhà sản xuất đã tiếp tục cho ra mắt hai phần tiếp theo lần lượt vào năm 2003 và năm 2011. Thế nhưng, sau tận 7 năm kể từ phần 3, Sony Pictures mới bắt đầu sản xuất một phiên bản làm lại với hy vọng sẽ thu hút sự chú ý của khán giả một lần nữa. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với ComicBook, Kristen Stewart đã tiết lộ rằng toàn bộ các thiên thần trước đây sẽ tham gia vào bộ phim Charlie's Angels sắp tới, do đó có nghĩa là sẽ không chỉ có ba thiên thần như phiên bản trước đây. Cụ thể hơn, Stewart nói: “… có cả một mạng lưới các thiên thần - không chỉ có ba - đó là phụ nữ trên khắp toàn cầu [mà] được kết nối và giúp đỡ lẫn nhau.”

Stewart cũng chia sẻ rằng bộ phim mới sẽ nói về vấn đề nữ quyền trong cuộc sống hơn các tác phẩm Những Thiên Thần Của Charlie trước đó. Bộ phim cũng sẽ tập trung một cách nghiêm túc hơn vào các kỹ năng chiến đấu của các thiên thần hơn là bắt họ phải sử dụng sự quyến rũ để chống lại kẻ thù. Những lời chia sẻ của Stewart dường như chắc chắn sẽ gây ra một sự lo lắng lớn cho một số người hâm mộ của phiên bản gốc.

Đối với nhiều người, những bộ phim năm 2000 và 2003 đã thành công chủ yếu nhờ việc họ đã sử dụng sự quyến rũ để đánh bại kẻ thù và việc này vẫn cho phép họ trở thành nữ anh hùng hành động. Nhiều người cũng nhận ra lý do phiên bản năm 2011 thất bại là vì bộ phim đã xây dựng ý tưởng một cách quá nghiêm túc.

Rất may, với việc chọn Elizabeth Banks làm đạo diễn, có vẻ như khán giả vẫn tin rằng việc phần phim Charlie khởi động lại sẽ vẫn có yếu tố hài kịch. Hãy cùng xem những gì nhà sản xuất sẽ làm trong tương lai nhé!

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin mới nhất