Phim Ảnh

‘Pet Sematary’ tung trailer mới hé lộ cốt truyện rùng rợn khác với tiểu thuyết gốc của Stephen King

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hai nhà làm phim Starry Eyes Kevin Kölsch và Dennis Widmyer đã quyết định thay đổi nhân vật gây sợ hãi trung tâm của tác phẩm Pet Sematary.

Mới đây, Paramount Pictures vừa công bố trailer mới của Pet Sematary - bộ phim điện ảnh chuyển thể từ tiểu thuyết kinh dị nổi tiếng cùng tên của Stephen King. Dưới sự nhào nặn của bộ đôi đạo diễn Starry Eyes Kevin Kölsch - Dennis Widmyer và biên kịch Jeff Buhler, phim xoay quanh gia đình bác sĩ Louis Creed (Jason Clarke) chuyển từ Boston đến vùng nông thôn Maine sinh sống và khám phá một khu chôn cất bí ẩn. Bi kịch xảy đến khi vị bác sĩ gặp người hàng xóm kỳ lạ Jud Crandall (John Litva) và đối mặt với hàng loạt những sự kiện kinh hoàng.

Trailer mới được công bố.

Đoạn trailer mới hé lộ một điểm thay đổi đáng kể so với nội dung câu chuyện gốc, rằng thay vì cô bé Gage tội nghiệp, chị gái Ellie mới là người bất hạnh qua đời. Vì chạy đến cứu một chú mèo tưởng rằng đã chết và được chôn trong nghĩa địa thú cưng, cô bé bị một chiếc xe tải cán qua ngay trước sự chứng kiến của cha mình.

Thế nhưng, chỉ ít lâu sau, Louis thấy con gái đội mồ sống dậy với thân hình lấm lem nhưng dường như không hề hao tổn. Điều này gây nên cú sốc kinh hoàng với không Louis và vợ, khiến anh nhận ra gia đình mình đang rơi vào nguy hiểm. Rất nhiều sự việc kỳ lạ và đáng sợ xảy ra sau đó. Khi đang làm việc, một người da màu bất tỉnh bỗng dưng bật dậy với một thông điệp đầy ẩn ý: “Lớp rào cản đã bị phá vỡ”.

Việc thay đổi nhân vật kinh dị trung tâm thực sự là một bước ngoặt lớn khiến người xem tò mò về diễn biến tiếp theo của bộ phim liệu có sự xáo trộn. Trao khả năng bất tử cho một đứa trẻ lớn tuổi hơn tức là khả năng của nhân vật kinh dị cũng sẽ mạnh hơn rất nhiều so với cậu bé Gage vừa mới chập chững biết đi. Điều này hứa hẹn những tình huống kinh dị, đáng sợ hơn xảy ra xung quanh gia đình bác sĩ Louis Creed và người hàng xóm Jud Crandall.

Hình ảnh những cô cậu nhóc xuất hiện trong chiếc mặt lạ thú cưng ghê rợn, đi lại trong đêm với nhiều cú Jump-scare giật gân xuất hiện trong trailer khiến khán giả không khỏi rùng mình, háo hức chờ đợi một bữa tiệc kinh dị đúng chất sắp được tung ra.

 Pet Sematary dự kiến khởi chiếu ngày 5/4 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất