Phim Ảnh

Phim 'Persona 2' của Sulli sẽ không được phát hành mặc dù đã quay xong phần 1

Thanh Long
Chia sẻ

Sulli đã hoàn thành việc quay phim cho phần đầu tiên của loạt phim ngắn Persona 2 thuộc Netflix trước khi nữ diễn viên qua đời vào ngày 14/10 vừa qua.

Mới đây, Dispatch đã báo cáo rằng Sulli đã hoàn thành việc quay phim cho phần đầu tiên của loạt phim ngắn Persona 2 thuộc Netflix trước khi nữ diễn viên qua đời vào ngày 14/10 vừa qua. Phần đầu tiên của bộ phim được đạo diễn bởi Hwang Sooah và kể câu chuyện về một doppelganger (kẻ song trùng), nơi con người và lợn cuối cùng trở thành một.

Trước đó vào ngày 27 tháng 8, một nguồn tin từ công ty quản lý SM Entertainment của Sulli cho biết: “Sulli đang đàm phán để đóng vai chính trong phần 2 của phim ngắn thuộc Netflix mang tên Persona.” Tuy nhiên sau đó, không có báo cáo nào xác nhận Sulli đã nhận lời tham gia bộ phim.

Trong khi đó, phim Persona 1 có sự tham gia của IU trong vai nữ chính, hợp tác với bốn đạo diễn phim hàng đầu Hàn Quốc là Lim Pil Sung, Lee Kyung Mi, Kim Jong Kwan và Jeon Go Woon. Bộ phim được chia thành bốn phim ngắn Long TimeSinned KissWalk the Night và Love Set với những chủ đề và ý tưởng khác nhau. Mỗi đạo diễn sẽ chịu trách nhiệm chỉ đạo cho một phim.

Sau khi ra mắt phần 1, Persona đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và lời khen từ phía người xem. Cũng vì sự thành công đó, Netflix đã quyết định sản xuất phần 2 cho bộ phim.

Nguồn tin từ đội ngũ sản xuất Persona 2 cho biết: “Năm đạo diễn khác nhau đã lên kế hoạch quay 5 tác phẩm về các chủ đề khác nhau với Sulli. Sulli chỉ hoàn thành phần đầu tiên trước khi cô ấy qua đời. Chúng tôi không xem xét một nữ diễn viên thay thế cho các phần còn lại. Tất cả đều đau buồn vì sự ra đi của cô ấy. Cho đến bây giờ, chúng tôi không có cuộc thảo luận nào về việc sẽ ra mắt bộ phim.”

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất