Phim Ảnh

‘Perfume’: Phim mới của Go Won Hee và Shin Sung Rok tung loạt poster cực lãng mạn

Thanh Long
Chia sẻ

Perfume của Go Won Hee và Shin Sung Rok tiếp tục làm khán giả tò mò khi phát hành loạt poster cực lãng mạn.

Mới đây, KBS đã phát hành loạt poster cho bộ phim truyền hình sắp lên sóng mang tên Perfume (퍼퓸), với sự tham gia của cặp đôi diễn viên chính Go Won HeeShin Sung Rok. Trong poster chính Go Won Hee vòng tay ôm lấy Shin Sung Rok, cả hai đều đang nhìn về phía trước với một ánh mắt vô cùng cuốn hút.

Poster thứ hai có sự xuất hiện của năm diễn viên hàng đầu trong bộ phim: Shin Sung Rok, Go Won Hee, Ha Jae Sook, Cha Ye Ryun và Kim Min Kyu. Thông qua những biểu cảm và tư thế độc đáo, người xem có thể phần nào dự đoán được về thế giới giả tưởng mà những diễn viên này sẽ tạo ra.

Perfume là một bộ phim hài lãng mạn giả tưởng, kể về một người phụ nữ trung niên đã dành cả cuộc đời cho gia đình mình để rồi nhìn thấy nó sụp đổ trước mắt và một người đàn ông không đủ can đảm để tìm thấy tình yêu đích thực trong cuộc đời mình.

Trong phim, Shin Sung Rok sẽ đóng vai nhà thiết kế thời trang Seo Yi Do, anh nổi tiếng nhất xứ Kim Chi với thân hình, giọng nói và khuôn mặt hoàn hảo. Tuy nhiên, anh có hơn 52 nỗi ám ảnh khác nhau và có tổng cộng 35 trường hợp bị dị ứng với mọi thứ xung quanh.

Trong khi đó, Go Won Hee sẽ vai nữ chính Min Ye Rin, một phụ nữ trung niên, người phát hiện ra một loại nước hoa thần kỳ khiến cô trông trẻ lại. Sau khi lấy lại được tuổi trẻ, Min Ye Rin cuối cùng cũng có thể tham gia buổi trình diễn thời trang của Seo Yi Do và ký hợp đồng với một công ty người mẫu hàng đầu để trở thành người nổi tiếng.

Các nhân viên sản xuất chia sẻ: “Perfume sẽ miêu tả những tình huống tưởng tượng thông qua một câu chuyện vui vẻ và chân thành. Chúng tôi hy vọng bạn thích bộ phim vì nó sẽ là một tác phẩm được làm tốt, với câu chuyện tuyệt vời và nhẹ nhàng cùng diễn xuất tuyệt vời của các diễn viên nổi tiếng.

Perfume sẽ được chỉ đạo bởi Kim Sang Hwi, đạo diễn được biết đến qua các bộ phim Mysterious Personal Shopper (2018), The Jingbirok: A Memoir of Imjin War (2015) và King's Dream (2012).

“Perfume” Teaser

Bộ phim dự kiến được lên sóng vào lúc 22:00, thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên KBS, bắt đầu từ ngày 03/06/2019.

Xem thêm: Thảm đỏ Cannes 2019 ngày 6: Dàn sao nữ cạnh tranh spotlight bằng loạt trang phục cắt xẻ táo bạo, ngập tràn màu sắc

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất