Phim Ảnh

'Perfect world, kimi to iru kiseki' - Phép màu của tình yêu và nghị lực

Natsumi
Chia sẻ

“Được gặp lại và ở bên người yêu dấu, đó chính là một phép màu.” - Đó chính là thông điệp của bộ phim "Perfect world, kimi to iru kiseki" (パーフェクトワールド 君といる奇跡)

Phim điện ảnh Perfect world, kimi to iru kiseki (tạm dịch: Thế giới hoàn hảo - phép màu khi ở bên em - パーフェクトワールド 君といる奇跡) được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Aruga Rie.

Poster phim “Perfect world, kimi to iru kiseki”

Trailer phim “Perfect world, kimi to iru kiseki”

Bộ phim là câu chuyện tình của đôi bạn trẻ Kawana Tsugumi (do Sugisaki Hana thủ vai) và Ayukawa Itsuki (do Iwata Takanori, thành viên nhóm Sandaime - J Soul Brothers from EXILE TRIBE thủ vai). Tsugumi làm cho một công ty thiết kế nội thất, trong lúc làm việc, cô tình cờ gặp lại Itsuki - đàn anh khóa trên thời trung học đồng thời cũng là mối tình đầu của cô.

Do gặp phải tai nạn thời đại học mà giờ đây cuộc sống của Itsuki phải gắn liền với chiếc xe lăn. Tuy thế anh không hề nản chí mà luôn cố gắng hết mình theo đuổi sự nghiệp của một kiến trúc sư, hoàn thành ước mơ từ thuở ấu thơ. Được thấy lại gương mặt tươi cười của Itsuki, cũng như chứng kiến sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Itsuki đối với công việc, một lần nữa tình cảm của Tsugumi dành cho Itsuki lại trỗi dậy mạnh mẽ.

Về phần Itsuki, kể từ khi không thể tự đi trên đôi chân của mình nữa, anh đã quyết định cả đời này sẽ chỉ sống một mình, cho đến khi gặp lại Tsugumi, chính tình cảm chân thành của cô đã làm tan chảy trái tim ngang bướng của anh. Cả hai cũng đã có những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau.

Tuy nhiên, để thực sự nắm được hạnh phúc trong tay, cả hai người vẫn còn phải cùng nhau vượt qua những bức tường ở phía trước.

Xin cậu hãy chia tay con gái tôi.”

Chỉ cần ở bên nhau thôi cũng đã là hạnh phúc”, liệu rằng Itsuki và Tsugumi có thể vượt qua những rào cản để tận hưởng hạnh phúc bên nhau không. Hãy dõi theo câu chuyện tình cảm động của đôi bạn trẻ này để tìm ra câu trả lời qua những thước phim trên màn ảnh bạc vào ngày 5/10/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất