Phim Ảnh

Pepper Potts - Bạn gái Tony Stark vận giáp Iron Man trong ảnh hậu trường ‘Avengers 4’

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Liệu cô nàng Pepper Potts - bạn gái của Iron Man có trở thành thành viên mới của nhóm Avengers, sát cánh bên Tony Stark để giải cứu những nạn nhân của Thanos hay không?

Avengers 4 là phần tiếp theo của siêu bom tấn Avengers: Infinity War ra mắt đầu năm nay. Sau cái búng tay định mệnh của siêu phản diện Thanos, sử dụng chiếc găng gắn 6 viên Đá Vô Cực, một nửa cư dân vũ trụ đã thiệt mạng, bao gồm rất nhiều siêu anh hùng của nhóm Avengers, Guardians Of The Galaxy,… Sang phần 4 sắp tới, những người hùng còn sống sót gồm Iron Man, Captain America, Thor, Hulk, Black Widow, Rocket Racoon,… sẽ phải tập hợp để tìm cách giành lại sự sống cho những người đã tan biến thành tro bụi.

Mới đây, một bức hình được cho là chụp hậu trường Avengers 4 đã được đưa lên mạng và ngay lập tức gây bão cho các fan của The Avengers. Trong ảnh, nữ diễn viên Gwyneth Paltrow - thủ vai Pepper Potts - hôn thê của Tony Stark/Iron Man đang vận một bộ giáp đặc biệt. Nhiều người hâm mộ đang dự đoán rằng trong bom tấn sắp tới, Pepper sẽ đích thân mặc một bộ giáp có cơ chế giống giáp Iron Man của Tony, nhằm hỗ trợ người yêu mình trong trận chiến sinh tử chống lại Thanos.

Nếu như giả thuyết này là sự thật, thì đây sẽ là lần thứ hai Pepper hỗ trợ Tony khi anh chiến đấu chống lại kẻ ác. Lần đầu tiên diễn ra trong bộ phim Iron Man 3, khi Pepper được tăng sức mạnh nhờ nhiễm virus Extremis, cô đã ra tay giải cứu Tony đồng thời tiêu diệt ác nhân Aldrich Killian. Ngoài ra, các fan của Iron Man hẳn còn nhỡ Pepper cũng từng một lần mang bộ giáp tân tiến của người yêu mình. Đó là khi dinh thự của Tony và Pepper bị kẻ thù tấn công trong Iron Man 3, Tony đã ra lệnh bộ giáp Iron Man bay tới bao bọc Pepper, bảo vệ cô khỏi vụ nổ.

Trong bản gốc truyện tranh, cụ thể là bộ World’s Most Wanted Storyline xuất bản năm 2009, Pepper cũng có một bộ giáp cho riêng mình, với công năng tương tự như giáp của Iron Man. Cô chính thức trở thành siêu anh hùng với biệt danh Rescue (Giải Cứu). Đúng như tên gọi này, ngay trong lần đầu tiên thi hành nhiệm vụ, Pepper/Rescue đã giải cứu thành công hai nhân vật nổi tiếng là Black Widow Maria Hill. Tương tự như vậy, trong trường hợp Pepper thực sự tham gia nhóm Avengers trong phần phim sắp tới, cô nhiều khả năng sẽ đóng vai trò quan trong trong việc giải cứu những nạn nhân của phần trước.

View post on imgur.com

Avengers 4 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 3/5/2019. Trailer đầu tiên của bộ phim dự kiến sẽ được hãng Marvel tiết lộ vào tháng 6, cùng với đó tiêu đề chính thức của bom tấn này cũng sẽ được hé lộ.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất