Phim Ảnh

'People with Flaws': Kim Seul Gi - Goo Won sẽ đóng phim cùng Ahn Jae Hyun - Oh Yeon Seo?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Goo Won và Kim Seul Gi đang đàm phán để tham gia drama mới People With Flaws (하자있는 인간들: Người khuyết điểm) cùng Oh Yeon Seo và Ahn Jae Hyun.

Theo một nguồn tin từ MBC vào ngày 12/06, diễn viên của Goo Won và Kim Seul Gi đang tích cực xem xét các đề nghị xuất hiện trong dự án phim truyền hình mới People With Flaws (하자있는 인간들: Người khuyết điểm).

Kim Seul Gi.

Goo Won.

Phim thuộc thể loại hài-lãng mạn, nội dung kể về câu chuyện tình yêu của một cô gái trẻ coi thường những chàng mỹ nam đẹp hơn hoa và một người đàn ông bị ám ảnh bởi ngoại hình đẹp của mình. Sau đó, họ sẽ vượt qua mọi định kiến chống lại những người có khuyết điểm để đến với nhau.

Ahn Jae Hyun.

Trước đây, Oh Yeon SeoAhn Jae Hyun đã xác nhận đảm nhận vai chính. Oh Yeon Seo đóng vai Joo Seo Yeon, một huấn luyện viên ở trường trung học. Lớn lên trong gia đình có đến ba anh em đẹp trai, do vậy mẫu người lý tưởng của Joo Seo Yeon là một chàng trai không ưa nhìn.

Oh Yeon Seo.

Trong khi, Ahn Jae Hyun hóa thân vào nhân vật Lee Kang Woo, một người đàn ông tin rằng thế giới xoay quanh anh và thích thu hút sự chú ý của người khác. Kang Woo bị ám ảnh bởi vẻ ngoài đẹp của mình sau khi từng bị bỏ rơi vì xấu xí trong quá khứ.

Hiện tại, Goo Won đang đàm phán cho vai Lee Min Hyuk, em họ của Lee Kang Woo. Với vẻ ngoài hoàn hảo, anh ấy luôn trở nên tỏa sáng. Mặt khác, Lee Min Hyuk cũng có đủ bản lĩnh, tài năng để theo học trường y.

Nữ diễn viên Kim Seul Gi xem xét cho vai Kim Mi Kyung, người bạn thân và đồng nghiệp của Joo Seo Yeon - một giáo viên dạy tiếng Hàn. Kim Mi Kyung là một nhân vật kiên định với tiêu chuẩn cá nhân, tính cách đó ngăn bản thân hành động ranh mãnh như một con cáo.

Theo dự kiến People With Flaws (하자있는 인간들: Người khuyết điểm) sẽ ra mắt khán giả vào tháng 11 và hiện đang trong quá trình xem xét thay đổi tiêu đề.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất