Phim Ảnh

Ahn Jae Hyun đẹp đôi bên Oh Yeon Seo tại buổi đọc kịch bản 'People With Flaws', xác nhận lịch phát sóng

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Bộ phim mới People With Flaws của Ahn Jae Hyun và Oh Yeon Seo đã công bố lịch ra mắt cùng một số hình ảnh của các diễn viên tại buổi đọc kịch bản.

Ngày 07/10, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình hài-lãng mạn People With Flaws (하자있는 인간들: Người khuyết điểm) đài MBC đã phát hành bộ ảnh của các diễn viên trong buổi đọc kịch bản trước đây. Được biết, nội dung kể về câu chuyện tình yêu của cô gái trẻ Joo Seo Yeon - người coi thường những chàng mỹ nam đẹp hơn hoa và Lee Kang Woo - người đàn ông bị ám ảnh bởi ngoại hình đẹp của mình. Sau đó, họ sẽ vượt qua mọi định kiến chống lại những người có khuyết điểm để đến với nhau.

Oh Yeon Seo sẽ đóng vai giáo viên giáo dục thể dục đầy đam mê Joo Seo Yeon. Trong khi, Ahn Jae Hyun đảm nhận vai Lee Kang Woo - một chàng trai đẹp. Hai nhân vật dự sẽ thể hiện phản ứng hóa học siêu dễ thương khi họ cãi nhau.

Diễn viên Kim Seul Gi thể hiện năng lượng tươi sáng của mình với tư cách là giáo viên dạy tiếng Hàn - Kim Mi Kyung. Goo Won sẽ vào vai y tá Lee Min Hyuk, làm việc tại phòng y tế của trường, anh sẽ tạo nên một cuộc ganh đua kỳ lạ với Lee Kang Woo để theo đuổi tình yêu dành cho Joo Seo Yeon. Heo Jung Min đóng vai Park Hyun Soo, CEO của một công ty giải trí và có mối quan hệ đặc biệt với nhân vật của Kim Seul Gi.

Những nhân vật khác bao gồm Lee Kang Hee (do Hwang Woo Seul Hye thủ vai ), con gái lớn của một gia đình tài phiệt. Joo Won Jae (Min Woo Hyuk), mục tiêu cuối cùng của cuộc đời là kết hôn với một người phụ nữ giàu có và Joo Won Suk (Cha In Ha) là quản lý và nhân viên pha chế tại một quán bar đồng tính.

Theo dự kiến, People With Flaws (하자있는 인간들: Người khuyết điểm) sẽ ra mắt khán giả vào cuối tháng 11.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất