Phim Ảnh

'Gà nhà' Nadao Bangkok dương tính với COVID-19, loạt diễn viên Thái Lan 'đóng băng” mọi hoạt động

Ng T Hà
Chia sẻ

Nữ diễn viên Thái lan Pearwah Nichaphat xác nhận dương tính với Covid 19, công ty Nadao rối rắm đóng băng mọi hoạt động

Nữ nghệ sĩ thuộc công ty đào tạo Nadao Bangkok Pearwah Nichaphat xác nhận dương tính với Covid 19, công ty quản lý đóng băng mọi hoạt động.

Nữ nghệ sĩ Thái lan thứ 3 dương tính với Covid 19

Chiều ngày 20 tháng 3, nữ diễn viên ca sĩ thuộc công ty Nadao Bangkok Pearwah Nichaphat đã xác nhận trên Instagram của mình rằng cô có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid 19 khiến không ít người sững sờ. Cô là nghệ sĩ Thái lan thứ 3 không may bị nhiễm loại virus đang là mối lo ngại của cả thế giới. Trường hợp nhiễm bệnh của Pearwah khá đặc biệt, bởi thời gian gần đây cô không có lịch trình làm việc ở nước ngoài hay đi du lịch nhưng vẫn bị nhiễm bệnh.

Pearwah Nichaphat

Kết quả xét nghiệm được công đăng tải trên Instagram

Chia sẻ trên Instagram nữ diễn viên cho biết: ”Mọi người, vào tối ngày 15 Pear bị đau đầu, cảm thấy người nóng, khi đo sốt đến 36,5 độ. Hôm đó, tôi quyết định uống thuốc giảm đau đầu rồi ngủ. Khi thức dậy vào sáng ngày 16, mình không còn đau đầu nữa nhưng vẫn cảm thấy cơ thể ấm, đo sốt trở lại ở 37 độ. Tôi cảm thấy không thoải mái khi tôi không biết mình có nguy cơ bị nhiễm COVID-19 hay không, vì vậy tôi quyết định đến bệnh viện ngay tại Phyathai 2.
Sáng nay, vào ngày 20 tháng 3, tôi nhận được cuộc gọi trực tiếp từ bác sĩ rằng kết quả đã được phát hiện. Kết quả cho thấy Coronavirus 2019 được phát hiện trong khoang mũi và họng của Pearwah. Trong khi vẫn là triệu chứng đầu tiên nhiễm trùng chưa vào phổi. Hít thở bình thường và chờ kết quả X-quang bổ sung. Sau đó, Pear sẽ được đưa vào bệnh viện nội trú chờ để xem các triệu chứng trong 14 ngày.
Pear vẫn chưa nhận thức đầy đủ khi bị nhiễm bệnh và cũng không phải đi ra nước ngoài. Ngay bây giờ đang trong quá trình tìm ra nguồn gốc của căn bệnh.
Nhưng tôi muốn thông báo cho mọi người sớm nhất có thể vì sợ lây nhiễm bệnh, Pear đang dần liên lạc với tất cả mọi người mà Pear đã gần gũi hoặc làm việc kể từ ngày 1 tháng 3 càng đầy đủ càng tốt để thông báo bởi vì mọi người đều muốn bắt đầu quan sát các triệu chứng của họ, cách ly trong 14 ngày để theo dõi các triệu chứng.

Chi tiết bài đăng tải của Pearwah trên Instagram thông báo về các triệu chứng và nhắc nhở mọi người nếu tiếp xúc gần cô hãy nên tự cách ly theo dõi và nhắc mọi người nên chăm sóc bản thân thật kĩ

Tôi thực sự xin lỗi vì đã khiến tất cả các bạn cũng phải khó khăn. Mọi người nhớ phải chăm sóc bản thân một cách nghiêm túc. Tránh ra khỏi nhà khi không cần thiết. Nếu thực sự cần phải đi hãy rửa tay thường xuyên. Bất cứ ai đã cẩn thận hãy nói với những người xung quanh hãy cẩn thận hơn.”

Pearwah Nichaphat sinh năm 1995, đang theo học tại Đại học Chulalongkorn Thái lan. Cô đầu quân cho công ty quản lý Nadao Bangkok. Với những bạn yêu mến phim Thái chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với cô qua hàng loạt bộ phim như Hormones 2, Love Song Love Stories, Lovey Dovey, Friend Zone, The Stranded,…v….v Gần đây cô trở nên hot trong cộng đồng mạng Thái lan qua việc thể hiện ca khúc nhạc phim My Ambulance.

Trường hợp nhiễm Covid 19 của Pearwah Nichaphat khiến không ít người hoang mang đặc biệt là khá đông các nghệ sĩ và đội ngũ làm việc ở Nadao Bangkok. Trước khi có kết quả xét nghiệm, cô đã tham gia khá nhiều sự kiện trước đó, tiếp xúc không ít các anh chị em nghệ sĩ trong công ty Nadao Bangkok. Hiện tại phía công ty quản lý đã đóng cửa, ngưng toàn bộ hoạt động của các nghệ sĩ trong công ty. Việc đóng băng toàn bộ công việc để đảm bảo an toàn sức khỏe cho nhân viên và nghệ sĩ trong giai đoạn căng thẳng này. Phía công ty đã kêu gọi tất cả những ai có tiếp xúc gần với Pearwah trong những ngày gần đây nên tự động cách ly và đi xét nghiệm. Chiều ngày 20 tháng 3, công ty Nadao Bangkok đã đóng cửa và phun thuốc khử trùng toàn bộ khu vực.

Mọi người gửi lời động viên đến Pearwah

Rất hi vọng rằng Pearwah Nichaphat sẽ sớm khỏi bệnh!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất