Phim Ảnh

Hết vắng mặt trong tiệc sinh nhật đến unfollow, cặp đôi Patricia Good và Peach Pachara nghi vấn rạn nứt

Ng T Hà
Chia sẻ

Cặp đôi tiên đồng ngọc nữ, môn đăng hộ đối nhất nhì làng giải trí xứ chùa Vàng Patricia Good và Peach Pachara được cho là đã chia tay. Đỉnh điểm là sự vắng mặt của Peach Pachara trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 22 của bạn gái Patricia Good và tối qua anh chàng đã unfollow bạn gái trên Instagram.

Peach Pachara và Patricia Good

Cặp đôi tiên đồng ngọc nữ, môn đăng hộ đối nhất nhì làng giải trí xứ chùa Vàng Patricia Good và Peach Pachara được cho là đã đường ai nấy đi sau thời gian dài xa cách. Đỉnh điểm là sự vắng mặt của Peach Pachara trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 22 của bạn gái Patricia Good và tối qua anh chàng đã chính thức bỏ theo dõi bạn gái trên Instagram.

Patrica Good và Peach Pachara chính thức công khai hẹn hò từ năm 2017. Cặp đôi khiến nhiều người ghen tị bởi sự ngọt ngào và dễ thương. Khi quen nhau, cặp đôi luôn chia sẻ nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên đối phương, dành nhiều sự khen ngợi cho đối phương. Không chỉ hoàn hảo về ngoại hình cặp đôi còn tương xứng cả về gia thế và học thức.

Tình cảm của Patricia Good và Peach Pachara phát triển nhờ sự quen biết của hai bên gia đình, họ đều sinh ra trong gia đình giàu có và có tầm ảnh hưởng. Peach Pachara sẽ là người thừa kế tương lai của tập đoàn Central Group, tập đoàn đang nắm giữ chuỗi siêu thị BigC ở Việt Nam.

Những khoảnh khắc ngọt ngào của hai người

Khi công khai hẹn hò cặp đôi nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của gia đình, đặc biệt là mẹ của Patricia Good, những người đồng nghiệp của họ và đặc biệt là người hâm mộ đông đảo. Không giống như mối tình trước, khi quen biết “bông hồng lai” Patricia Good, Peach Pachara luôn khiến nhiều người ghen tị bởi cách anh yêu thương và bảo vệ bạn gái. Cả hai còn có ý định sẽ cùng đi du học ở Anh.

Peach Pachara luôn ga lăng và quan tâm đến bạn gái

Việc du học chưa thành, người hâm mộ của cặp đôi này vừa trải qua giai đoạn hoang mang cực độ về tình cảm của họ hiện tại. Vừa qua ngày 18 tháng 8, nữ diễn viên Nợ tình trong lồng lửa đã đón sinh nhật lần thứ 22 ngập tràn hạnh phúc bên gia đình và bạn bè. Tuy nhiên điều đáng chú ý là sự vắng mặt của bạn trai Peach Pachara. Đây là điều vô cùng khó hiểu bởi bạn trai tâm lý và chiều chuộng bạn gái như Peach Pachara nhất định sẽ không thể bỏ qua ngày quan trọng này.

Vắng mặt tại buổi tiệc sinh nhật bạn gái, nam diễn viên Peach Pachara còn bỏ theo dõi Patricia

Chưa hết, không giống như những năm trước, anh chàng cũng không thể hiện tình cảm bằng lời chúc trên Instagram dành cho bạn gái. Cũng đã vài tháng người hâm mộ không thấy cả hai tương tác với nhau trên mạng xã hội. Đỉnh điểm nhất là tối qua nam diễn viên Tuổi nổi loạn đã chính thức unfollow bạn gái trên Instagram, hành động được xem như dấu chấm hết cho mối quan hệ này.

Mối tình mặn nồng sau 2 năm đã đi đến nhiều rạn nứt và tan vỡ

Trước đó từng có tin đồn nữ diễn viên trẻ chia tay người yêu thượng lưu lén cặp bồ với em chồng của ngôi sao nổi tiếng, bị nhắm vào cặp đôi Peach Pachara và Patricia Good. Tuy nhiên, Peach Pachara đã lên tiếng bảo vệ bạn gái trước báo chí và phủ nhận đó không phải cặp đôi của anh.

Chiều nay, nam diễn viên sẽ có buổi phỏng vấn với Daradaily để trả lời tất cả những câu nghi vấn được khán giả đặt ra cho chuyện tình cảm của anh và bạn gái Patricia Good.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất