Phim Ảnh

Pat Napapa: Xinh đẹp tài năng nhưng cuộc sống ngoài đời thực lại chẳng hề nhẹ nhàng

Ng T Hà
Chia sẻ

Nữ diễn viên xinh đẹp 8x Pat Napapa, cái tên quen thuộc qua rất nhiều bộ phim, bên cạnh đó cô còn là MC của nhiều chương trình nổi tiếng.

Mỗi khi xuất hiện, nữ diễn viên Pat Napapa luôn xinh đẹp, chỉn chu vui vẻ. Là một người khá hài hước, dễ thương và đôi lúc còn khá tưng tửng, đây là điều mà rất nhiều đồng nghiệp đã nhận xét về Pat. Nữ diễn viên đã góp mặt trong rất nhiều bộ phim như: Ánh dương tình yêu, Tình yêu duy nhất,….. Với khoảng 15 năm trong nghề, cái tên Pat Napapa đã không còn xa lạ với những ai yêu phim Thái.

Thế nhưng bước ra ngoài thế giới showbiz trở về với chính cuộc sống hiện tại của Pat thì lại chẳng hề đơn giản chút nào cả. Cô đã phải trải qua rất nhiều chuyện, đời tư của cô không hề màu hồng như hình ảnh vui vẻ của cô khi xuất hiện trước mọi người. Cô sinh ra trong một gia đình không được trọn vẹn khi bố mẹ cô đã ly hôn. Mẹ cô đã có gia đình mới với một người chồng nước ngoài, có con riêng và mới gần đây đã trở về Thái.

Trước đó đã có tin đồn bố Pat kiện cô ra tòa đòi tiền cấp dưỡng. Sau đó cô cũng đã đồng ý. Hiện tại, chị còn đang phải chăm sóc một người mẹ bị bệnh Alzheimer và người chị gái bị tật nguyền. Đây là điều kiện chị phải chấp nhận khi kết hôn. Pat tiết lộ tình hình sức khỏe của mẹ đang dần yếu đi, cô rất lo lắng về điều đó. Mới đây, trước báo chí Pat đã chia sẻ về việc mẹ ruột đã liên lạc lại sau 32 năm xa cách. Thông tin này nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Pat chia sẻ: “Mẹ ruột cô vừa về Thái sống không lâu. Bà là người đã trực tiếp gọi điện cho Pat. Lúc mẹ gọi điện Pat đã rất sốc, sau khi hỏi thăm một vài thông tin cô tin đó chính là mẹ ruột của mình. Bà không biết nhiều về cuộc sống của Pat, mới gần đây bà mới biết Pat là một nghệ sĩ. Pat mở lòng muốn gặp bà, tuy nhiên bà nói cảm thấy chưa tiện lắm. Pat cũng đáp lại không sao hết, cô cũng không quên dặn mẹ nếu thiếu cái gì hay cần sự giúp đỡ có thể nói với cô.

Năm 2016, Pat lên xe hoa cùng chồng Benz và đầu năm 2017, cô sinh được một cậu con trai. Hạnh phúc tưởng chừng như đã mỉm cười với nữ diễn viên này, nhưng không 1 biến cố lớn đã đến với gia đình nhỏ bé của cô. Chồng Benz vướng vào vụ án lớn liên quan đến hàng cấm, vụ việc vỡ lở đã lôi cả Pat vào cuộc, chồng Benz hiện đang ngồi tù. Tuy nhiên, sau đó nữ diễn viên được xử vô tội.

Sự việc xảy đến khiến cộng đồng mạng không khỏi bàng hoàng. Hình ảnh Pat bế con nhìn theo chồng thật làm người ta rơi nước mắt. Thế mới thấy cô gái này đã phải mạnh mẽ như thế nào, gánh vác tất cả mọi chuyện. Từ đó Pat một mình chăm con, chăm mẹ, chăm lo cho cuộc sống của mình. Được biết, nữ diễn viên vẫn cho con đến gặp bố để bé có thể cảm nhận được tình phụ tử. Người ta nói chuyện đời của Pat như thể phim vậy, và chắc điều đó đúng. Biến cố này nối tiếp biến cố kia, nó khác hoàn toàn với vẻ ngoài vui tươi của Pat mỗi lần cô xuất hiện trên truyền hình. Thế mới thấy, cô gái này thực sự rất kiên cường và mạnh mẽ, cô đã phải gánh vác rất nhiều thứ, thậm chí những việc cô không đáng phải nhận.

Ở thời điểm hiện tại, Pat là một người mẹ vô cùng vĩ đại của cậu con trai, một người con hiếu thảo, một nghệ sĩ chân chính và nhiệt huyết. Pat tâm sự rằng nếu vợ chồng quay lại sống chung thì cũng cần thời gian để thích nghi. Nhưng có lẽ một gia đình đầy đủ là điều mà cô luôn luôn mong muốn để con trai bé nhỏ có một gia đình trọn vẹn.

Tinh thần và sự kiên cường của Pat Napapa thật khiến nhiều người ngưỡng mộ và khâm phục. Cô mạnh mẽ hơn nhiều so với vẻ ngoài mỏng manh của mình. Trước mặt mọi người từ đồng nghiệp đến khản gỉa Pat luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực và tràn đầy tiếng cười, đó là lí do mọi người rất yêu quý cô. Trong tương lai, hi vọng sẽ có tin tốt lành từ vụ án của chồng Pat, mọi chuyện với cuộc sống ngoài đời thực của Pat sẽ ổn định và êm đềm hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất