Phim Ảnh

P'Arthit của SOTUS khiến nữ sinh trung học mang bầu và phải 'làm mẹ tuổi teen'

Thảo Nhi
Chia sẻ

Trào lưu phim chuyển thể webtoon đã "cập bến" xứ sở chùa Vàng với bộ phim "Teenage Mom The Series" (tạm dịch: Mẹ tuổi teen).

Tuần vừa qua, màn ảnh Thái đón chào một loạt những dự án học đường mới như I Am Your King The Series, Secret Seven Series… Một bộ phim học đường khác cũng được lên sóng trong tuần qua là Teenage Mom The Series (tạm dịch: Mẹ tuổi teen).

Trailer phim Teenage Mom The Series.

Dự án đặc biệt này được sản xuất hợp tác đặc biệt giữa Line TV, GMM và UNICEF Thái Lan. Phim được chuyển thể từ webtoon triệu view đình đám xứ sở chùa vàng với sự tham gia của hai diễn viên trẻ là Jane Ramida Jiranorraphat và Perawat Kristtps Sangpotirat.

Jane Ramida Jiranorraphat là Á quân cuộc thi Miss Teen Thái Lan năm 2014. Nữ diễn viên sinh năm 1999 từng tham gia phim Love Sick 2 (Yêu là yêu phần 2), Part Time The Series (Giấc mơ tuổi trẻ)… gần đây nhất là My Dear Loser Series: Edge of 17 (Tình yêu vô vọng).

Perawat Kristtps Sangpotirat là diễn viên, người mẫu trẻ. Krist được đông đảo khán giả châu Á biết đến qua vai Arthit trong phim Sotus The Series.

Krist được biết đến sau phim “boy love” Sotus The Series.

Phản ứng hóa học của Krist và bạn diễn Singto khiến khán giả phát cuồng vì quá đáng yêu.

Phim đề cập đến vấn đề nhạy cảm trong môi trường học đường đó là quan hệ tình dục ở tuổi vị thành niên. Câu chuyện xoay quanh Fah (Jane Ramida Jiranorraphat) - nữ sinh trung học, đáng yêu, ngoan ngoãn và sống trong sự bảo bọc của gia đình. Bạn trai của Fah là Mek (Perawat Kristtps Sangpotirat), nam sinh điển trai, giỏi thể thao. Cậu luôn chịu sự kiểm soát nghiêm ngặt của mẹ mọi lúc mọi nơi.

Đôi trẻ đã “vượt rào”và Fah có thai khi mới 18 tuổi. Khi phát hiện mình có em bé, Fah vô cùng hoảng loạn và cô quyết định bỏ trốn, xa lánh mọi người, cha mẹ và kể cả bạn trai Mek. Thiếu nữ 18 tuổi đã phải đối mặt với nhiều chuyện khó khắn khi mang thai.

Vì tuổi trẻ bồng bột nên Mek sống hơi vô trách nhiệm và bất cần. Tuy nhiên khi biết bạn gái mình có thai, Mek đã thay đổi, hành động có trách nhiệm và giải quyết hậu quả do mình gây ra.

Preview tập 1 Teenage Mom

Tập 2 Teenage Mom sẽ được lên sóng vào thứ 7 tuần này.

Phim được phát sóng vào 19h tối thứ 7 hằng tuần, bắt đầu từ ngày 19/8.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất