Phim Ảnh

Park Seo Joon và Park Min Young 'nhí nhố' cực đáng yêu trong hậu trường 'Thư ký Kim'

Mỹ Trinh
Chia sẻ

Vừa chỉ mới ra mắt những tập đầu tiên, nhưng mọi sự chú ý trên mặt trận phim ảnh dường như đang đổ dồn vào "What's Wrong With Secretary Kim" với phản ứng hóa học quá sức dễ thương từ Park Seo Joon và Park Min Young.

Đoạn hậu trường được TVN tung ra dài hơn 3 phút, thỏa lòng người hâm mộ với những phân cảnh làm việc cực chuyên nghiệp nhưng không kém phần hài hước và ngọt ngào của đôi chính Sếp tổng Lee Young Joon do Park Seo Joon đảm nhận và cô nàng thư kí Kim Mi So do Park Min Young thủ vai.

Đoạn hậu trường đáng yêu của What's Wrong With Secretary Kim do TVN tung ra

Đoạn clip hậu trường bắt đầu với phân cảnh các đồng nghiệp công ty đang vô cùng hào hứng với buổi karaoke, họ thể hiện sự tự nhiên và thân thiết hết sức mặc dù là ngoài đời hay trong công việc. Sự gắn bó của đoàn làm phim cũng khiến người xem cảm thấy thoải mái và tự nhiên hơn khi xem những phân đoạn cố tình gây hài trong phim mà không cảm thấy gượng ép quá đà.

Trong đoạn clip TVN cũng tiết lộ phân cảnh vô cùng ngọt ngào khi Park Min Young chăm chút thắt cà vạt cho Park Seo Joon. Đạo diễn đã trêu chọc cô ấy khi Park Min Young thật sự không thể thắt cà vạt đúng như hướng dẫn. Nhưng sau đó sự chăm chỉ tập luyện của nữ diễn viên suốt buổi đã khiến người xem vô cùng thích thú vì sự nghiêm túc của cô để mang đến một cảnh hết sức ngọt ngào với sếp tổng. Ngoài ra cuối clip hậu trường còn một cảnh quay mà thư kí Mi So sẽ phải kiểm tra xem sếp của mình có say hay không. Phản ứng hóa học hết sức ngọt ngào từ Park Seo Joon và sự dí dỏm trêu ghẹo bạn diễn của anh khiến dân tình thật sự bùng nổ trước sự đáng yêu của cặp đôi chính.

Và liệu chàng giám đốc Lee Young Joon này sẽ tiếp tục chiêu trò nào nữa để níu giữ cô thư kí xinh đẹp Mi So của mình. Tất cả sẽ được tiết lộ ở những tập tiếp theo, cùng SAOSTAR đón xem What's Wrong With Secretary Kim vào tối Thứ Tư và thứ Năm hàng tuần trên đài TVN.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Trinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất