Phim Ảnh

Park Seo Joon cùng Gong Hyo Jin sẽ làm khách mời trong phim của 'vợ chồng' So Ji Sub và Son Ye Jin

Thanh Long
Chia sẻ

"Be With You" là dự án phim điện ảnh mới nhất của So Ji Sub và Son Ye Jin cùng sự tham gia của Park Seo Joon và Gong Hyo Jin trong hai vai diễn khách mời.

Park Seo JoonGong Hyo Jin sẽ xuất hiện trong bộ phim sắp tới mang tên Be With You (I’m on My Way to Meet You) cùng với sự tham gia của So Ji Sub Son Ye Jin. Trong phim, Park Seo Joon sẽ vào vai Ji Ho khi trưởng thành. Ji Ho là con của Woo Jin (So Ji Sub) và Soo A (Son Ye Jin). Park Seo Joon đã chấp nhận vai diễn này một phần do công ty sản xuất phim Movie Rock, công ty đã từng sản xuất cho bộ phim Midnight Runners mà anh đã tham gia vào năm ngoái. Còn Gong Hyo Jin cũng đã chấp nhận vào vai diễn khách mời là Han Bok Nyeo, cô là bạn thân của Son Ye Jin trong phim.

Park Seo Joon

Gong Hyo Jin

Đây là lần đầu tiên trong 16 năm So Ji Sub và Son Ye Jin cùng tham gia vào một bộ phim, sau khi Delicious Proposal kết thúc vào năm 2001.

Be With You dựa trên tiểu thuyết Ima, Ai ni Yukimasu của Takuji Ichikawa, cuốn tiểu thuyết đã bán được hơn một triệu bản vào năm 2004. Câu chuyện của bộ phim xoay quanh Woo Jin (So Ji Sub) gà trống nuôi con là cậu bé Ji Ho (Kim Ji Hwan) sau khi vợ anh Soo A (Son Ye Jin) qua đời. Trước khi Soo A qua đời, cô để lại lời nhắn sẽ trở về vào mùa mưa năm sau. Woo Jin và Ji Ho rất đau buồn về sự ra đi của Soo A, nhưng cả hai đều tin rằng Soo A sẽ quay trở lại. Và vào một ngày mưa năm sau, Soo A xuất hiện nhưng cô không nhớ gì về mình và chồng con.

Bên cạnh đó, So Ji SubSon Ye Jin cũng vừa có buổi chụp hình cho Cine 21 để quảng bá cho bộ phim.

“Be With You” Trailer

Be With You được Lee Jang Hoon đạo diễn, người từng đạo diễn cho The Huntresses (2014). Bộ phim chính thức khởi chiếu tại các rạp tại Hàn Quốc từ ngày 14/03/2018.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất