Phim Ảnh

Park Seo Joon thú nhận về những khó khăn khi quay phim 'Thư ký Kim sao thế?' cùng Park Min Young

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam diễn viên Park Seo Joon đã chia sẻ những cảm nghĩ về bộ phim sắp tới của mình và tác phẩm ăn khách trước đây "Thư ký Kim sao thế?" qua bài phỏng vấn với tạp chí High Cut.

Gần đây, Park Seo Joon đã tiến hành một buổi chụp ảnh cho tạp chí High Cut số ra tháng 12. Trong đó, nam diễn viên thể hiện bản thân theo phong cách thể thao, đường phố. Khán giả có cái nhìn hoàn toàn khác về anh qua bộ trang phục và kiểu tóc mới.

Sau buổi chụp hình, ngôi sao 29 tuổi đã thực hiện một cuộc phỏng vấn. Anh được hỏi cảm giác của mình về việc thử trải nghiệm thể loại huyền bí thông qua tác phẩm sắp tới The Divine Fury. Park Seo Joon trả lời: “Mặc dù thể loại đó nhưng tôi tin rằng bộ phim sẽ thành công. Ngay từ đầu, tôi nghĩ dự án sẽ rất thú vị, và đó là một phong cách mà tôi muốn thử sức trong quá khứ”.

Park Seo Joon cũng tiết lộ bí mật của mình về cách mà anh có thể hóa thân hoàn hảo vào vai diễn trong bộ phim Thư ký Kim sao thế? một cách tự nhiên, bất chấp những khó khăn khác nhau. “Có những kỳ vọng từ người xem, những người đã đọc bộ truyện gốc. Đó là một gánh nặng lớn để tôi tuân thủ bản gốc trong khi phải cố gắng thể hiện một cái gì đó mới mẻ hơn” - nam diễn viên giải thích.

Một số khoảnh khắc trong phim Thư ký Kim sao thế?

Khi nói về vai trò của mình, Park Seo Joon nhận xét: “Phải mất một thời gian dài để phát triển cách nói chuyện riêng biệt của Lee Young Joon. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về cách biểu đạt nào sẽ không khó xử với những lời thoại của nhân vật. Mặc dù vậy, tôi nghĩ: 'Khi nào tôi có thể thử lại nhân vật này? Không phải tuổi của tôi hoàn hảo cho thời điểm này sao?”.

Anh ấy cười và nói thêm: “Trong tương lai, sẽ có nhiều câu chuyện dựa trên webtoons, và chắc chắn sẽ có những nhân vật như Lee Young Joon. Tôi muốn thử vai diễn đó đầu tiên, trước khi người xem quen thuộc với kiểu nhân vật này. Bằng cách đó, nó sẽ cảm thấy sảng khoái hơn”.

Những người bạn nổi tiếng của Park Seo Joon như V (BTS), Park Hyung Sik và Choi Woo Shik cũng được đề cập trong cuộc phỏng vấn, anh nói: “Tôi không biết rằng tôi là người lớn tuổi hơn khi tôi gặp những người bạn này. Họ nói chuyện với tôi tự nhiên; chúng tôi đi chơi như những người bạn cùng tuổi, đặc biệt là gần đây tôi đã quay phim với những đồng nghiệp trẻ hơn tôi”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất