Phim Ảnh

Được khen là 'Ryan Gosling của Châu Á', Park Seo Joon sẵn sàng debut tại Hollywood

Nga Cao
Chia sẻ

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Park Seo Joon đã chia sẻ rằng nếu có cơ hội, anh ấy đã sẵn sàng để ra mắt ở Hollywood!

Tháng trước, đạo diễn Hollywood, Francis Lawrence (nổi tiếng với loạt phim The Hunger Games, I am Legend) đã dành nhiều lời khen ngợi cho bộ phim mới của Park Seo Joon, The Divine Fury. Ông nói về phim: “Là một cái gì đó mạnh mẽ đến nỗi nó đã đọng lại sâu sắc với tôi trên đường về nhà sau đó”, rồi nói thêm, “tôi nghĩ rằng tôi đã chứng kiến ​​sự ra đời của một anh hùng rất quyến rũ khiến bạn dự đoán câu chuyện sẽ diễn biến”.

Trợ lý của Francis Lawrence, cũng đặc biệt ca ngợi Park Seo Joon sau khi xem bộ phim, gọi anh là người Ryan Gosling của Châu Á.

Park Seo Joon sau đó đã trả lời bằng cách bình luận, anh ấy thực sự ngạc nhiên khi “đạo diễn Francis Lawrence cho tôi một bài phê bình tốt. Trước khi đạo diễn The Divine Fury là Kim Joo Hwan đến gặp Francis Lawrence, tôi đã rất lo lắng, bởi vì tôi đã nghe nói rằng nếu Francis Lawrence không thưởng thức một bộ phim, anh ấy sẽ đứng dậy và rời đi giữa chừng”.

“Nghe nói rằng sau khi anh ấy xem phim cho đến khi kết thúc, anh ấy cứ nhìn qua bảng phân cảnh mà anh ấy nhận được như một món quà, nói rằng anh ấy đã rất ấn tượng về nó và hỏi đạo diễn đã đưa ra ý tưởng mới mẻ như vậy. Theo một cách nào đó, anh ấy là thành viên khán giả nước ngoài đầu tiên của chúng tôi, vì vậy thực tế là anh ấy rất thích nó là một nguồn an ủi lớn”.

Đối với người trợ lý đã gọi anh ta là Ryan Gosling người Châu Á, thì Park Seo Joon nói với một nụ cười, “tôi rất thích gặp người trợ lý đó”.

Khi được hỏi liệu anh có hứng thú với việc ra mắt ở Hollywood như các diễn viên Hàn Quốc Lee Byung Hun, Kang Dong Won hay Ma Dong Seok, Park Seo Joon trả lời, “tôi nghĩ rằng phim Hàn Quốc đủ mạnh về mặt câu chuyện và kỹ xảo để có thể cạnh tranh ở nước ngoài. Mặc dù họ có thể thiếu vốn khi so sánh với các bộ phim Hollywood, nhưng trong ngân sách của họ, vẫn sẽ luôn có một đạo diễn Hàn Quốc tạo ra nhiều bộ phim hay”.

Anh tiếp tục đề cập đến bộ phim từng đoạt giải của Bong Joon Ho, bộ phim đoạt giải Cannes, Parasite, gần đây đã vinh danh lịch sử khi trở thành bộ phim Hàn Quốc đầu tiên giành được giải thưởng Liên hoan phim Cannes danh giá, và trong đó, anh xuất hiện cameo. Nam diễn viên lưu ý, ví dụ,Parasite nhận được sự chú ý và hoan nghênh từ khắp nơi trên thế giới”.

Một lần nữa, chúng tôi có thể dễ dàng trải nghiệm các nền văn hóa khác nhau hơn”, Park Seo Joon tiếp tục, “Ngay khi dễ dàng hơn khi chúng ta bắt gặp các nền văn hóa nước ngoài, tôi nghĩ rằng mọi thứ cũng trở nên dễ dàng hơn đối với những người khác bắt gặp văn hóa Hàn Quốc. Các diễn viên Hàn Quốc ra mắt ở Hollywood đã giúp tôi mở đường, nhưng sự quan tâm của nước ngoài đối với phim Hàn cũng tăng lên cùng một lúc, vì vậy, tôi nghĩ sẽ có nhiều cơ hội hơn trong tương lai”.

“Tôi muốn vượt lên chính mình, nhưng vì một cơ hội như thế cũng có thể đến với tôi, nên tôi nghĩ rằng tôi sẽ luôn phải chuẩn bị. Nếu một cơ hội như vậy xuất hiện, tôi không có lý do gì để từ chối. Bởi vì cơ hội đến với những người được chuẩn bị, nên tôi nên học về ngoại ngữ.”

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin mới nhất