Phim Ảnh

Park Seo Joon - Park Hyung Sik và Choi Woo Sik đổ mồ hôi, cổ vũ V cùng BTS comeback

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Dàn diễn viên của phim cổ trang Hwarang (Hoa Lang) đã thể hiện tình cảm sâu sắc của mình dành cho màn trở lại của BTS.

Vào chiều ngày 14/02, cả Park Seo JoonPark Hyung Sik đều đăng ảnh hình ảnh thông tin về album comeback mới của nhóm nhạc nam BTS mang tên Map of the Soul: Persona được ra mắt vào hôm nay, trên mạng xã hội Instagram cá nhân. Qua đó, hai diễn viên không chỉ thể hiện sự ủng hộ của mình cho cậu em thân thiết Kim Tae Hyung (V) và còn ủng hộ cho các thành viên còn lại.

Park Hyung Sik chia sẻ: “#BTS #Persona. Tôi tự hỏi…chúng ta có thực sự cần phải PR việc này không? Tay tôi ướt đẫm mồ hôi rồi nè”. Park Seo Joon bình luận: “Vỏ điện thoại của anh cũng bị ướt luôn”.

Mặt khác, nam chính Thư ký Kim sao thế? cũng đã cập nhật như sau: “#Quả nhiên là BTS #Quả nhiên quả nhiên #Boy with Luv. Nhưng có cần anh PR không Taehyung à. Lầy lội quá đi”. Ý là cả hai là với mức độ nổi tiếng và ảnh hưởng của BTS thì màn comeback này không cần quảng bá thì vẫn sẽ thành công thôi.

Mặt khác, Alan Stokes đã bình luận bài viết của Park Hyung Sik: “Chúng tôi thích một người bạn ủng hộ này”. Trong khi, Alex Stokes phản hồi vào bài của Park Seo Joon: “Hiện tôi xem nó khi được phát sóng trực tuyến trên máy tính bảng, máy tính xách tay, iphone, Android và cả TV nữa”.

Anh em Alan Stokes và Alex Stokes.

Trưởng nhóm Moon Jun Young (ZE:A) cũng đã có biểu tượng cười và vỗ tay trong phần bình luận.

Diễn viên Choi Woo Sik nói: “#BTS #Boy With Luv ^^ Bài hát rất hay #PERSONA cần được quảng bá phải không? Taehyung à, tại lòng bàn tay bọn anh lại đổ mồ hôi nhiều lần thế kia”. Park Seo Joon phản hồi: “Ya..sửa lại lỗi từ hôi đi kìa”. Park Hyung Sik nói: “Để xem chuyện gì sẽ xảy ra lúc đó”.

Được biết, V (BTS), Park Hyung Sik và Park Seo Joon trở nên thân thiết sau khi đóng xong bộ phim truyền hình cổ trang Hwarang sản xuất năm 2016. Cho đến hiện tại, họ vẫn giữ mối quan hệ anh em tốt đẹp, thường xuyên ủng hộ, hỗ trợ lẫn nhau ở mọi sự kiện. Choi Woo Sik là bạn thân của Park Seo Joon, nhờ đó họ tạo dựng tình bạn với nhau.

Tình bạn của các nghệ sĩ trong làng giải trí thật tuyệt vời! Chúc mừng nhóm nhạc Hàn Quốc BTS comeback thành công nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất