Phim Ảnh

Park Seo Joon - Park Hyung Sik, V (BTS) và Choi Woo Shik tổ chức tiệc sinh nhật vui vẻ tại hồ bơi

Theo Soompi
Chia sẻ

Park Seo Joon đã chia sẻ những bức ảnh mới với những người bạn thân Park Hyung Sik, Choi Woo Shik nhân ngày sinh nhật muộn của mình và sinh thần sắp tới của V (BTS).

Mới đây, nam diễn viên Park Seo Joon đã đăng tải một số hình ảnh chụp cùng Park Hyung Sik (ZE:A), V (BTS), Choi Woo Shik và ca sĩ Peakboy ở trong hồ bơi lên tài khoản Instagram cá nhân của mình. Theo dòng chú thích của ngôi sao Thư ký Kim sao thế?, dường như mọi người tụ họp vui chơi cùng nhau nhân ngày sinh nhật của anh (16/12) và sinh nhật sắp tới của V (30/12).

Park Seo Joon chia sẻ: “Dạo này bọn anh bận rộn quá nên không thể tổ chức bữa tiệc sinh nhật của anh vào mấy ngày trước và tiệc sinh thần khác trong vài ngày sắp tới nữa. Tụi anh đã cố dành thời gian ngắn ngủi để ở cạnh nhau nhưng nó đầy ắp niềm vui khi lịch trình của bọn anh dày kín và một lần nữa bọn anh đã quyết tâm sống hết mình”.

Mặc dù hơi trễ một chút nhưng một lần nữa anh muốn gửi lời cảm ơn đến gia đình, người quen và người hâm mộ, những người yêu mến đã gửi lời chúc mừng sinh nhật anh vui vẻ. Anh sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để thể hiện nỗ lực trong tương lai. Anh yêu các em” - nam diễn viên chân thành nhắn nhủ.

Park Seo Joon cũng đăng tải một bức ảnh khác với chú thích: “Đây là Choi Woo Shik và hồ bơi Part.3″. Trước đây, cả hai diễn viên cũng đã tiết lộ ảnh chụp tự sướng cùng nhau trong hồ bơi ở hai lần đi chơi khác nhau trong quá khứ.

Cả bốn nhân vật trong bức hình đều là những người bạn thân thiết của Park Seo Joon, trong đó anh cùng V và Park Hyung Sik trở nên gần gũi và thường xuyên qua lại, tụ tập vui đùa sau bộ phim truyền hình cổ trang Hwarang phát sóng vào năm 2016.

Mặt khác, nam ngôi sao và Choi Woo Shik chơi thân vào nhau từ năm 2013 sau khi cùng hợp tác trong phim sitcom nổi tiếng Gia đình rắc rối đài KBS2.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất