Phim Ảnh

Park Seo Joon - Oh Yeon Seo 'hớp hồn' trên tạp chí Dazed: Chia sẻ về phim mới và chuẩn bị 'tái xuất' màn ảnh

Theo Soompi
Chia sẻ

Ngắm nhìn những bức ảnh đẹp của diễn viên Oh Yeon Seo và Park Seo Joon trên tạp chí văn hóa thời trang Dazed trong bài viết dưới đây!

Mới đây, tạp chí thời trang và văn hóa Dazed Korea đã chia sẻ hình ảnh và cuộc phỏng vấn của họ với Park Seo Joon trong số ra tháng 3 sắp tới.Tạp chí Dazed vốn được ra đời và có nguồn gốc từ Vương quốc Anh. Theo đó, buổi chụp ảnh lần này cũng đã được đầu tiên kỹ lưỡng và diễn ra ở London, Anh.

Park Seo Joon chia sẻ: “Tôi đã đến London vào mùa thu năm ngoái, vì vậy đây là lần thứ hai tôi đến đây. Tôi muốn gặp Son Heung Min. Anh ấy là cầu thủ bóng đá Hàn Quốc chơi cho câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp Tottenham Hotspur”.

Nam diễn viên cũng nói về bộ phim sắp ra mắt của mình: The Divine Fury đã bắt đầu quay vào cuối năm ngoái. Tôi nghĩ rằng nó sẽ được phát hành vào nửa cuối năm nay”. Chàng phó tổng tiếp tục: “Nó là một vai trò thực sự khó khăn đối với cơ thể của tôi, nhưng tôi nghĩ bạn sẽ có thể nhìn thấy một khía cạnh khác của tôi mà trước đây các bạn chưa từng thấy”. Sau đó, Park Seo Joon đã chia sẻ rằng không cảm thấy mệt mỏi sau mỗi cảnh quay, nên có chút hối tiếc.

Bên cạnh đó, tạp chí Dazed cũng phát hành những hình ảnh mới của Oh Yeon Seo số ra tháng 3 trong cùng một ngày với Park Seo Joon. Được biết, bộ ảnh của nữ ngôi sao được chụp tại Nhật Bản. Mỗi một bức ảnh đều tạo nên cảm giác độc đáo và khác thường trong bối cảnh khách sạn truyền thống, cổ kính, thay vì trung tâm thành phố ở xứ sở Hoa anh đào.

Mặt khác, Oh Yeon Sao chia sẻ rằng hiện tại cô ấy đang xem xét các dự án phim tiếp theo của mình và sẽ sớm trở lại màn ảnh sớm, hứa hẹn gặp gỡ công chúng thông qua một tác phẩm hay. Bộ phim gần đây nhất của cô là Hoa Du Ký đài tvN được lên sóng cuối năm 2017 và kết thúc đầu năm 2018. Sau đó, nữ diễn viên xác nhận hẹn hò với “mỹ nam đẹp hơn hoa” Kim Bum. Sau gần một năm, cả hai quyết định “đường ai nấy đi” vào đầu tháng này.

Màu đỏ quyến rũ tạo điểm nhấn.

Mờ ảo.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất