Phim Ảnh

Park Seo Joon: Nhìn lại chặng đường kì diệu từ 'She Was Pretty' cho đến 'Itaewon Class'

DAO DAO
Chia sẻ

Bạn thích vai diễn nào của Park Seo Joon?

 She Was Pretty

Ji Sung Joon được mô tả là một người đàn ông đẹp trai, mà Park Seo Joon là hiện thân ở đời thật của vai diễn này chính xác. Mặc dù là một doanh nhân hấp dẫn và thành công, nhưng anh lại phá vỡ tất cả các khuôn mẫu khi gặp lại người bạn cũ Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum). Mặc dù Hye Jin được biết đến với vẻ ngoài xinh xắn khi còn nhỏ, nhưng ngoại hình của cô thay đổi sau khi gặp khó khăn ở tuổi trưởng thành, song, cô vẫn được đối xử khác biệt bởi Ji Sung Joon nhờ sự lôi cuốn và đáng yêu.

Fight My Way

Fight My Way là một câu chuyện vui nhộn và ấm lòng về những thăng trầm của tuổi trẻ. Park Seo Joon đóng vai Go Dong Man, một vận động viên võ thuật chuyển sang taekwondo. Ae Ra (Kim Ji Won) thấy mình đang rời khỏi friendzone với Go Dong Man khi anh nhận ra mình đang yêu cô.

Midnight Runners

Midnight Runners đồng thời là một bộ phim hành động đồng thời cũng là phim hài, vì thế nó là một lựa chọn tuyệt vời cho bất cứ ai. Park Seo Joon đóng vai chính cùng với Kang Ha Neul trong vai hai người bạn thân nhất ở học viện cảnh sát. Khi họ chứng kiến ​​một vụ bắt cóc sau một đêm và Cảnh sát quá bận rộn để nhìn sâu hơn vào báo cáo của họ, những tân binh này đích thân “vào cuộc”.

Parasite

Cho rằng mỗi mili giây trong bộ phim đáng kinh ngạc này là một điều đáng nhớ, vai của Park Seo Joon trong Parasite đã được chú ý, mặc dù chỉ là một vai khách mời. Min Hyuk là nhân tố quan trọng trong việc kết nối hai gia đình trong phim và là một sự lựa chọn hoàn hảo phù hợp để đóng vai bạn của nhân vật của Choi Woo Shik - Ki Woo, vì các diễn viên này là bạn thân ở ngoài đời. Sau đó, Parasite đã tiếp tục giành được giải thưởng trên toàn thế giới, đáng chú ý nhất là trở thành bộ phim Hàn Quốc đầu tiên giành chiến thắng Giải thưởng Hàn lâm Oscar và là bộ phim đầu tiên từng giành giải Phim hay nhất và Phim truyện quốc tế cùng nhau.

Sau đó, Parasite đã tiếp tục giành được giải thưởng trên toàn thế giới, đáng chú ý nhất là trở thành bộ phim Hàn Quốc đầu tiên giành chiến thắng Giải thưởng Hàn lâm Oscar và là bộ phim đầu tiên từng giành giải Phim hay nhất và Phim truyện quốc tế cùng nhau.

What’s Wrong With Secretary Kim?

Park Seo Joon đã thể hiện hoàn hảo nhân vật phó chủ tịch tự mãn, đáng yêu và độc đáo Lee Young Joon trong bộ phim này, cung cấp thêm bằng chứng rằng anh là “vua” của những bộ phim hài - lãng mạn. Ngay cả phản ứng hóa học của anh với bạn diễn Park Min Young cũng đáng kinh ngạc đến mức không thể tin được, khiến người xem suy đoán (và hy vọng!) rằng hai người đang hẹn hò ngoài đời thực.

Itaewon Class

Itaewon Class đã cho thấy sự nổi tiếng to lớn kể từ khi ra mắt, liên tục phá vỡ kỷ lục xếp hạng người xem của riêng mình và trở thành bộ phim được đánh giá cao thứ hai của JTBC chỉ sau SKY Castle. Trong những gì chắc chắn trở thành một trong những dự án đáng nhớ nhất của Park Seo Joon, thì việc anh đóng vai doanh nhân đầy đam mê Park Sae Ro Yi, người không khoan nhượng khi đối mặt với sự bất công và tham nhũng, gây ấn tượng thực sự.

Park Sae Ro Yi cùng với những thanh niên khác ở Itaewon lập ra sự nghiệp của họ. Anh cũng đã chia sẻ sự bướng bỉnh và táo bạo của tuổi trẻ, xuất phát từ niềm tin trong quá khứ và sự tức giận về cái chết của cha mình.

Bạn thích vai diễn nào của Park Seo Joon?

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất