Phim Ảnh

Cận cảnh Park Seo Joon khoe body 6 múi khiến chị em ‘chết mê’ trong phim điện ảnh sắp ra mắt 'The Divine Fury'

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Bộ phim điện ảnh sắp ra mắt The Divine Fury tiếp tục làm khán giả 'đứng ngồi không yên' khi phát hành hình ảnh khoe body 6 múi của nam diễn viên chính Park Seo Joon.

Vào ngày 27/06, Lotte Entertainment đã phát hành những hình ảnh tiếp theo cho bộ phim điện ảnh sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới mang tên The Divine Fury (사자), với sự tham gia của các diễn viên chính Park Seo Joon, Ahn Sung Ki và Woo Do Hwan. Các hình ảnh mới nhất nhanh chóng thu hút sự chú ý và quan tâm của khán giả đặc biệt là hình ảnh Park Seo Joon khoe body 6 múi khiến chị em ‘chết mê’.

Cận cảnh thân hình săn chắc với body 6 múi của Park Seo Joon

Trong phim bộ phim sắp tới, Park Seo Joon hứa hẹn sẽ chiêu đãi hội chị em nhiều màn khoe thân “xịt máu mũi” khi hóa thân vào vai nhà vô địch võ thuật mang trong mình rất nhiều bí mật.

The Divine Fury kể về một nhà vô địch võ thuật tên Yong Hoo (Park Seo Joon thủ vai). Sau cái chết của bố mình, Yong Hoo trở nên mất niềm tin và oán giận cả thế giới. Thế nhưng kể từ khi gặp được cha Ahn (Ahn Sung Ki thủ vai) và cùng ông tham gia lực lượng chống lại các thế lực xấu xa trên thế giới, mọi thứ đã thay đổi với Yong Hoo.

Poster của bộ phim được phát hành trước đó

Trong khi đó, Woo Do Hwan sẽ vào vai Ji Shin, một nhân vật bí ẩn có thể biết được điểm yếu của đối phương một cách dễ dàng. Hắn ta đã dùng chính điểm yếu đó để chống lại đối thủ của mình.

Dự án này sẽ được Kim Joo Hwan đạo diễn và biên kịch, người được biết đến qua bộ phim Koala (2013) và Goodbye My Smile (2011). Bên cạnh đó đây cũng là dự án đánh dấu sự tái hợp của vị đạo diễn này và nam diễn viên Park Seo Joon. Trước đây họ từng có cơ hội làm việc cùng nhau trong phim điện ảnh Midnight Runners vào năm 2017.

“The Divine Fury” Trailer

Theo dự kiến, The Divine Fury sẽ được ra mắt vào tháng 31/07/2019.

Xem thêm: Vừa rút khỏi phim đóng cùng Joo Ji Hoon, Song Hye Kyo tiếp tục cân nhắc tham gia phim điện ảnh mới của đạo diễn Lee Joo Young

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất