Phim Ảnh

Park Seo Joon: 'Khi nổi tiếng, tôi lo lắng hơn là tận hưởng'

Mỹ Trinh
Chia sẻ

Vừa qua Park Seo Joon đã có một cuộc phỏng vấn ngắn với The Korea Times trước khi bộ phim điện ảnh của anh đóng cùng Kang Ha Neul lên sóng. Sau bộ phim "Fight for My Way", Park Seo Joon đang vươn lên trở thành một trong các diễn viên nam được yêu thích nhất tại đất nước Hàn Quốc.

Nam diễn viên Park Seo Joon hiện đang là một trong những nam diễn viên hot nhất hiện nay với ba bộ phim truyền hình liên tiếp dành được thành công She Was Pretty, Hwarang: The Poet Warrior Youth Fight for My Way. Tuy nhiên trước việc trở nên nổi tiếng đột ngột và tên tuổi phất lên như “diều gặp gió”, anh chia sẻ mình cảm thấy lo lắng hơn là việc tận hưởng sự nổi tiếng đó.

Park Seo Joon đã có một cuộc phỏng vấn ngắn với The Korea Times trước khi bộ phim điện ảnh của anh lên sóng.

Thời gian gần đây hàng triệu fan hâm mộ nữ đang phát cuồng với nhân vật cậu bạn trai ngọt ngào đáng yêu của anh trong bộ phim truyền hình mới nhất Fight for My Way bên cạnh nữ diễn viên Kim Ji Won. Tuy nhiên Park Seo Joon chia sẻ hiện tại anh cảm thấy rất lo lắng với nhân vật Ki Joon trong bộ phim hài hành động Midnight Runners sắp tới của anh. Trong bộ phim này, Park Seo Joon muốn miêu tả một hình ảnh hoàn toàn khác biệt so với các vai diễn trước đây của anh.

Hàng triệu fan hâm mộ nữ đang phát cuồng với nhân vật cậu bạn trai ngọt ngào đáng yêu của anh trong bộ phim truyền hình vừa mới nhất Fight for My Way.

Bên cạnh đó, Park Seo Joon cũng đã chia sẻ về việc kĩ năng diễn xuất của anh đã phát triển nhiều hơn trước đó là bởi vì anh đã có một khoảng thời gian để nhìn lại cuộc đời của chính mình: “Điều đó đến rất tự nhiên, tôi luôn luôn nghĩ về làm thế nào để tôi trở nên đa dạng hóa vai trò của tôi khi diễn xuất, nhưng những ngày nay tôi lại quan tâm đến việc mình nên sống như thế nào. Bây giờ tôi có nhiều người ủng hộ và mong đợi nhiều hơn từ tôi, tôi cảm thấy một phần gánh nặng bởi vì tôi không biết làm thế nào để hài lòng tất cả.”

Với Midnight Runners sắp tới của anh, Park Seo Joon muốn miêu tả một hình ảnh hoàn toàn khác biệt so với các vai diễn trước đây.

“Lúc đầu, tôi nghĩ rằng tôi chỉ cần phải diễn tốt nhưng tôi biết mọi người đang mong đợi một cái gì đó xa hơn khi tôi dần trở nên nổi tiếng hơn. Mọi người nói về cả cuộc sống riêng tư của tôi và tính cách của tôi”, Park Seo joon nói.

Nam diễn viên đã từng bối rối về việc liệu anh có phải sống như một người đàn ông liêm chính. Park Seo Joon đã từng cảm thấy không thể sống một cách chính đáng vì anh ấy phải diễn xuất với nhiều cảm xúc và vai diễn khác nhau. Nhưng sau khi chứng kiến ​​những fan trẻ tuổi làm theo các nhân vật và kiểu tóc của anh ấy trong các bộ phim truyền hình, Park Seo Joon đã học được rằng sự ảnh hưởng của anh ấy trong lòng công chúng là lớn hơn những gì anh nghĩ.

Park Seo Joon đã học được rằng sự ảnh hưởng của anh ấy trong lòng công chúng là lớn hơn những gì anh nghĩ vì vậy mà anh ấy luôn cố gắng trở nên tốt hơn từng ngày.

Bên cạnh đó, Park Seo Joon cũng phủ nhận việc anh ấy là một kẻ gây rối. Park Seo Joon chia sẻ anh được sinh ra trong gia đình có ba người con trai, vì vậy mà anh ấy luôn phải kiểm soát hành vi của mình trước mặt các anh em. Chính anh cũng lo sợ họ có thể làm theo những hành động sai trái nếu anh không sống gương mẫu để làm gương cho mọi người. Kết quả là Park Seo Joon trở nên im lặng và không biểu lộ nhiều cảm xúc khi ở nhà.

Park Seo Joon chia sẻ: “Tôi vẫn luôn kiềm chế bản thân mình khi trở về nhà. Bố mẹ tôi sẽ ngạc nhiên về sự vui tươi năng động của tôi khi tôi đi chơi cùng với bạn bè, đó là điểm yếu của tôi nhưng tôi cũng có thế mạnh. Tôi có khả năng lãnh đạo. Tôi thích dẫn dắt mọi người và tạo ra sự sống động khiến không khí trở nên vui vẻ”.

“Khi tôi trở nên nhạy cảm, mọi người gặp khó khăn khi nói chuyện với tôi. Nhưng khi tôi cảm thấy hạnh phúc, bầu khí quyển trong công việc lại trở nên rất sôi động. Vì vậy, tôi luôn cố gắng khiến mình cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ hơn trong thời gian tới”.

Bộ phim điện ảnh Midnight Runners của Park Seo Joon và Kang Ha Neul sẽ chính thức ra rạp tại Hàn Quốc từ ngày 9/8/2017. Ngoài ra, phim có lịch dự kiến công chiếu vào ngày 18/8/2017 tại Việt Nam.

Trailer của bộ phim điện ảnh Midnight Runners.

Theo The Korea Times.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Trinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất