Phim Ảnh

Park Seo Joon được đạo diễn và nam diễn viên gạo cội Ahn Sung Ki khen khi đóng vai võ sĩ trong phim kinh dị 'The Divine Fury'

Theo Soompi
Chia sẻ

Ngày 11 tháng 7, các ngôi sao Park Seo Joon, Ahn Sung Ki và Woo Do Hwan đã cùng nhau tham gia một buổi giới thiệu phim "The Divine Fury".

Bộ phim sắp ra mắt The Divine Fury là một tác phẩm kinh dị - hành động siêu nhiên kể về một chiến binh vô địch tên là Yong Hoo (do Park Seo Joon thủ vai) phải đi tìm Cha Ahn (Ahn Sung Ki), một người trừ quỷ, khi đột nhiên xuất hiện những vết thương kỳ lạ trên lòng bàn tay anh. Cùng nhau, họ có lập trường chống lại các thế lực tà ác đáng sợ đang tàn phá thế giới loài người.

Nói về bộ phim, Park Seo Joon cho biết,” Bạn có thể tìm hiểu khi bạn xem nó, nhưng có loạt phân cảnh hành động đáng kinh ngạc trong phim. Tôi nghĩ, “Đây là hương vị của địa ngục”, Ahn Sung Ki ca ngợi kỹ năng hành động của Park Seo Joon, nói rằng, “nếu Park Seo Joon là một chiến binh UFC, anh ấy sẽ là nhà vô địch thế giới. Điều này thực sự đáng để xem”.

Đạo diễn Kim Joo Hwan, người mà Park Seo Joon trước đây từng làm trong bộ phim Midnight Runners, cho biết, trước đó, “Park Seo Joon có một chút quyến rũ, và cả vẻ trẻ con, nhưng với bộ phim này, anh trở lại với sự nam tính và có gì đó đen tối đáng kinh ngạc”.

Woo Do Hwan, người trẻ nhất trong ba nhân vật chính, cho biết, “nhân vật của tôi không hề dễ diễn. Đó là điều khó khăn. Việc diễn xuất và các cảnh hành động cũng khó khăn nốt. Trong khi đóng nhân vật này, tôi đã phát triển rất nhiều sự kiên nhẫn và tôi đã cố gắng hết mình cho bộ phim. Tôi muốn làm cho người xem há hốc mồm vì ngạc nhiên”.

Woo Do Hwan bày tỏ sự ngưỡng mộ với bạn diễn, nói rằng trong khi ở trường quay, anh nghĩ anh sẽ không gì tốt hơn là trở thành như Ahn Sung Ki trong tương lai. Anh ấy nói thêm, “tôi nghĩ Park Seo Joon có năng lượng tốt nhất trên thế giới. Làm việc với một đạo diễn thiên tài và tiền bối trong nghề, tôi thực sự may mắn và tôi đã học được rất nhiều điều trên phim trường”.

Khép lại, Park Seo Joon cho biết anh không được gặp người hâm mộ nhiều vì anh là một diễn viên. “Tôi đã lo lắng về buổi ra mắt phim, nhưng gặp những người ủng hộ như vậy, điều đó mang lại cho tôi sức mạnh. Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ cho bộ phim, và đừng bỏ lỡ nó. Đây sẽ là cơ hội để người hâm mộ của tôi nhìn thấy một khía cạnh khác của tôi”.

The Divine Fury ra mắt vào ngày 31 tháng 7.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất