Phim Ảnh

Park Seo Joo trở thành bạn diễn với Na Eun đáng yêu của 'Siêu nhân trở lại'

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam diễn viên Park Seo Joon sẽ có đối tác làm việc cực kỳ đáng yêu trong dự án mới.

Vào ngày 15/11, đại diện một nhãn hàng đã thông báo rằng Na Eun đã được chọn làm người mẫu quảng cáo thương hiệu mới của họ. Được biết, cô bé mang hai dòng máu Hàn-Đức sẽ tham gia các hoạt động quảng bá trong tương lai cùng với “Phó tổng” Park Seo Joon. Bên phía nhà sản xuất cũng đã phát hành một bức ảnh đầu tiên của hai ngôi sao trong bầu không khí vui vẻ, ấm áp ngồi cạnh nhau với chú thích: “Chúng tôi tiết lộ thiên thần nụ cười sẽ tham gia cùng Park Seo Joon”!

Na Eun đã đánh cắp trái tim của nhiều khán giả thông qua chương trình truyền hình thực tế The Return of Superman (Siêu nhân trở lại) của đài KBS. Cô bé được biết đến là con gái cưng xinh xắn, dễ thương của cầu thủ bóng đá Park Joo Ho và cô gái trẻ người Đức - Anna. Nhiều người xem thừa nhận rằng cô bé sinh ra với một nụ cười đáng yêu. Na Eun bé nhỏ đã mang lại hạnh phúc và tiếng cười cho gia đình và bạn bè xung quanh.

Na Eun đang mang một luồng không khí mới đến cho chương trình.

Cô bé tạo nên mọi “phản ứng hóa học” với những người bạn khác.

Chắc chắn Na Eun sẽ không làm mọi người thất vọng.

Domino's Pizza cũng sẽ chia sẻ video của Park Seo Joon và Na Eun, cả hai đã tạo nên sự tương tác đặc biệt trong quá trình quay đoạn phim quảng cáo cùng nhau. Video của họ cũng sẽ sớm bắt đầu phát sóng trên các đài truyền hình tại Hàn Quốc.

Hãy cùng chờ đợi cô bé và Park Seo Joon nhé!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất