Phim Ảnh

Sau Park Seo Joon và Kim Jae Wook, Park Min Young cân nhắc tham gia phim mới cùng Seo Kang Joon

Thanh Long
Chia sẻ

Park Min Young và Seo Kang Joon đã nhận được lời mời đóng vai chính trong phim truyền hình sắp tới của jTBC mang tên I’ll Go to You When the Weather Is Nice.

Vào ngày 06/08, có báo cáo cho rằng Park Min YoungSeo Kang Joon sẽ đóng vai chính trong phim truyền hình sắp tới của jTBC mang tên I’ll Go to You When the Weather Is Nice.

Park Min Young

Seo Kang Joon

Trả lời các báo cáo, một nguồn tin từ jTBC cho biết: “Hiện tại, Park Park Young Young và Seo Kang Joon đang tích cực xem xét lời đề nghị để đóng vai chính trong I’ll Go to You When the Weather Is Nice.”

Được biết, I’ll Go to You When the Weather Is Nice dựa trên một cuốn tiểu thuyết cùng tên và là một câu chuyện lãng mạn ấm áp lấy bối cảnh ở nông thôn. Seo Kang Joon được mời đóng vai Eun Seob, một người đàn ông điều hành một hiệu sách nhỏ. Trong khi đó, Park Min Young đang đàm phán để đóng vai Hae Won, một giáo viên mỹ thuật đã trải qua một quá khứ đau khổ.

Bên cạnh đó, báo cáo cũng tiết lộ rằng bộ phim sẽ được phát sóng vào tháng 2 năm 2020, trong khi JTBC tuyên bố rằng nó sẽ được phát sóng trong nửa đầu năm 2020.

Xem thêm: Phim của Cha Eun Woo đạt rating cao nhất - 'When The Devil Calls Your Name' của Jung Kyung Ho khởi động với rating khả quan

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất