Phim Ảnh

Park Min Young và Kim Jae Wook xác nhận đóng phim hài lãng mạn, lên sóng sau khi 'Touch Your Heart' kết thúc

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Diễn viên Park Min Young và Kim Jae Wook đã đồng ý đóng cặp với nhau trong drama hài-lãng mạn "Her Private Life (그녀의 사생활)" đài tvN.

Theo các báo cáo trước đó, Park Min YoungKim Jae Wook nhận được đề nghị dẫn dắt bộ phim hài lãng mạn sắp tới của đài tvN, Her Private Life (그녀의 사생활) đài tvN. Đến ngày 29/01, cả hai diễn viên đã chính thức xác nhận góp mặt trong tác phẩm này.

Her Private Life được làm dựa trên tiểu thuyết webtoon nổi tiếng Noona Fan Dot Com (누나팬닷컴) của tác giả Kim Sung Yeon. Dự án thuộc thể loại phim hài-lãng mạn, kể về một cô nàng fangirl Sung Duk Mi, hiện đang làm việc tại bảo tàng nghệ thuật và ông chủ Ryan (Kim Jae Wook) sẽ trở thành một fanboy cuồng nhiệt của cô nàng.

Sung Duk Mi sống với hai màu cuộc sống khác nhau, cô không chỉ là một nhân viên quản lý ở một bảo tàng nghệ thuật mà còn làm fansite về Si An, một thành viên của nhóm một nhạc thần tượng. Cô ấy là một người chuyên nghiệp trong cả hai khía cạnh của cuộc sống, và vì sự cống hiến của fangirl, Duk Mi đã phải chia tay với một số bạn trai, thay vào đó cô ấy quyết định tham gia các hoạt động của fangirl thay vì hẹn hò.

Ryan là giám đốc mới tại phòng trưng bày nơi Duk Mi làm việc. Từng là một họa sĩ, Ryan để lại ấn tượng tốt trong thế giới nghệ thuật kể từ ngày ra mắt cho đến khi giải nghệ, và hiện đang trở nên thành công trong sự nghiệp với vai trò giám đốc. Vốn là một người theo chủ nghĩa cá nhân, Ryan xuất hiện để tìm hiểu về cuộc sống hai phong cách của Duk Mi.

Theo dự kiến, Her Private Life (그녀의 사생활) sẽ được phát sóng sau khi bộ phim Touch Your Heart với sự tham gia của Lee Dong WookYoo In Na kết thúc.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất