Phim Ảnh

Park Min Young dự trở thành fan cuồng Yoon Kye Sang (g.o.d) trong phim hài lãng mạn mới

Theo Soompi
Chia sẻ

Nữ diễn viên Park Min Young đang xem xét để tái xuất màn ảnh nhỏ với drama webtoon hài hước-lãng mạn "Her Private Life".

Vào sáng ngày 05/12, đại diện ngành công nghiệp điện ảnh thông báo rằng Park Min Young đã được chọn đảm nhận vai trò dẫn đầu trong dự án phim truyền hình mới Her Private Life (그녀의 사생활). Đáp lại báo cáo này, công ty quản lý Namoo Actors của Park Min Young chính thức lên tiếng xác nhận: “Nữ diễn viên đã nhận được lời mời tham gia vào 'Her Private Life' và hiện tại đang xem xét kỹ lưỡng để có thể góp mặt”.

Theo các thông tin được tiết lộ, Her Private Life được làm dựa trên tiểu thuyết webtoon nổi tiếng Noona Fan Dot Com (누나팬닷컴) của tác giả Kim Sung Yeon. Dự án thuộc thể loại phim hài-lãng mạn, kể về một cô nàng fangirl của một nhóm ca sĩ thần tượng đình đám cùng thời và hai chàng trai soái ca say đắm cô gái này. Nếu chấp nhận lời đề nghị, Park Min Young sẽ đảm nhận vai cô nàng fangirl Sung Duk Mi.

“Noona Fan Dot Com”.

Mở đầu câu chuyện, Sung Duk Mi “thầm thương trộm nhớ” chàng ca sĩ kiêm diễn viên Yoon Kye Sang của nhóm g.o.d khoảng 20 năm. Mặt khác, cô nàng đang sống với đời thực khi làm một nhân viên quản lý ở một bảo tàng nghệ thuật, không ai biết rằng cô ấy đang che giấu thân phận nổi nữ fan cuồng và tình yêu nồng cháy dành cho thần tượng của mình. Tuy nhiên, cho đến một ngày, cuộc sống bí mật của cô có nguy cô bị tiết lộ bởi đạo diễn mới Ryan Gold.

Theo dự kiến, Her Private Life (그녀의 사생활) đang đàm phán để phát sóng trên đài tvN vào đầu năm 2019.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất