Phim Ảnh

Park Min Young đẹp tựa thiên thần, vợ Taeyang - Min Hyo Rin 'phát tướng' bị nghi mang thai

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Trong sự kiện chiều nay, truyền thông xứ Kim Chi bấn loạn trước nhan sắc của Park Min Young và cả Min Hyo Rin. Nếu nữ chính "Thư ký Kim sao thế?" gây sốt với vẻ người trẻ đẹp thì bà xã Taeyang khiến dư luận xôn xao, nghi ngờ đang mang bầu.

Vào chiều nay (12/12), nữ diễn viên Park Min Young đã đến tham dự sự kiện ra mắt thương hiệu thời trang Mulberry của Anh, được tổ chức tại trung tâm mua sắm phức hợp ở Jamsil, Seoul. Sở hữu gương mặt tỏa sáng, nụ cười tắn rạng rỡ, trang phục giản dị trẻ trung, “thư ký Kim” nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Mặc dù từng thừa nhận đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng khó ai có thể duy trì được vẻ đẹp trông tự nhiên như cô ấy. So với nhiều đồng nghiệp khác, chắn chắn Park Min Young vẫn tạo nên sự khác biệt, mọi người vẫn dễ dàng nhận ra cô.

Bừng sáng ngay khi vừa xuất hiện.

Nụ cười ngọt ngào của cô gái vàng.

Phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc: “Thực sự đẹp thật đấy. Wow ~~”, “Thư ký Kim…em thích phim của chị lắm ♡♡”, “Là một diễn viên rất đáng yêu và có sức hút với diễn xuất. Cô ấy vừa có sức hút vừa diễn xuất rất giỏi, Park Min Young tốt bụng nữa. Tôi luôn ủng hộ khi cô ấy nhảy và nó rất hấp dẫn đấy”, “Đẹp quá ;;; đẹp như thiên thần”, “Chị cười đẹp lắm luôn”, “Trong các nghệ sĩ gần đây thì Park Min Young là đẹp nhất đó nha”,...và nhiều bình luận tích cực khác.

Vẻ ngoài của Park Min Young luôn nhận được đánh giá cao từ khán giả.

Không chỉ đẹp mà có diễn xuất hay nữa.

Cùng ngày, nữ diễn viên Min Hyo Rin đã tham dự buổi fansign độc quyền cho thươnghiệu thời trang IFNE tại một cửa hàng bách hóa ở Danwon-gu, Ansan, Gyeonggi-do. Trái ngược với Park Min Young, bà xã Taeyang (Big Bang) bị chê kém sắc và dường như cô ấy đã tăng cân rõ rệt.

Gương mặt trở nên bầu bĩnh.

Cư dân mạng nói: “Min Hyo Rin mang thai phải không?”, “Cái gì vậy trời ㅋ”, “Aigu ~~~ thành mặt bánh bao luôn rồi ㅠ”, “Min Hyo Rin cũng xinh lắm mà, sao kỳ vậy trời ㅜㅜ”, “Ai vậy nhỉ?”, “Dì ơi….”, “Min Hyo Rin thật sự rất xinh đẹp. Cô gái tươi sáng đó đâu rồi….”, “Ơ không phải chị này mang bầu rồi à? chúc mừng trước nhé”, “Chắc không tham gia hoạt động gì nên dạo này tăng cân đấy, chứ cũng xinh mà”.

Cư dân mạng suy đoán rằng nữ diễn viên đang mang bầu con đầu lòng.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất