Phim Ảnh

Số hưởng như Park Min Young, toàn ‘cặp kè’ với các mỹ nam đình đám xứ Hàn trong phim!

An Du
Chia sẻ

Đoán xem có bao nhiêu nam diễn viên nào từng là “người yêu màn ảnh” của mỹ nữ xinh đẹp họ Park này nhé!

Park Min Young được xem là một trong những cái tên đình đám của xứ sở Kim Chi, ngoài việc được biết đến với danh xưng “nữ hoàng dao kéo” (nhưng xinh đẹp hết nấc) thì cô nàng còn may mắn sở hữu bộ sưu tập “người tình màn ảnh” toàn những cái tên hot.

1. Lee Min Ho - Thợ săn thành phố

Cùng đóng cặp trong bộ phim gây sốt màn ảnh châu Á một thời, Thợ săn thành phố, Park Min Young và Lee Min Ho đã làm nên giai thoại của riêng mình. Vì quá ăn ý trong diễn xuất mà cả Lee Min Ho và Park Min Young đều dính phải tin đồn hẹn hò với đối phương, nhưng đôi bên đều giữ im lặng.

Trong phim, Park Min Young vào vai Kim Na Na, một nữ vệ sĩ tại nhà Xanh còn Lee Min Ho vào vai Lee Yoon Sung, một “thợ săn thành phố” ngầm dưới vẻ ngoài của một chuyên viên IT. Chuyện tình của cặp đôi oan gia này nảy sinh khi cùng nhau làm việc, Kim Na Na vừa là đồng nghiệp vừa là tài xế lái xe chở Yoon Sung đi đây đi đó.

Vì đã biết Na Na từ trước nên Yoon Sung luôn quan sát, ngắm nhìn cô từ xa, chuyển biến tình cảm của anh chàng rõ ràng đến mức mỗi khi nhìn thấy Na Na thì dù có sắt đá đến đâu Yoon Sung cũng trở nên ấm áp lạ thường.

Park Min Young và Lee Min Ho tạo ra một “phản ứng hóa học” quá tuyệt với khiến cộng đồng fan châu Á phải “đẩy thuyền” một thời gian dài bởi sự đẹp đôi của nam nữ chính dù nàng lớn tuổi hơn chàng.

Khoảng cách chiều cao cũng khiến cặp đôi đáng yêu hơn trong mắt người hâm mộ. Trong một phân cảnh hậu trường, cô nàng Park Min Young dù mang giày cao gót những vẫn phải nhờ vào sự trợ giúp của một chiếc kệ để đóng cảnh hôn mùi mẫn cùng Lee Min Ho.

2. Ji Chang Wook - Cứu thế

Một trong những nam thần cũng đang chiếm trọn trái tim các fan Việt hiện tại không ai khác chính là Ji Chang Wook. Đóng cặp với Park Min Young trong siêu phẩm Cứu thế, bộ phim được Ji Chang Wook nhận xét là “có nhiều cảnh thân mật nhất” trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, sự đáng yêu và ngọt ngào của Park Min Young gộp vào cùng sự nam tính của Ji Chang Wook chính là điểm cộng “to đùng” cho bộ phim.

Cứu thế là câu chuyện về mối tình đầy trắc trở nhưng không kém phần lãng mạn của chàng “healer” - “người cứu thế” Seo Jung Hoo/Park Bong Soo với cô nàng lém lỉnh Chae Young Shin.

Nếu chàng là một người với hai mặt tính cách khác nhau khi buổi sáng là một chàng trai hiền lành, nhút nhát nhưng đêm về lại là một gã “săn mồi” không sợ trời cũng chẳng sợ đất. Thêm vào đó, thân phận thật sự của Chae Young Shin do Park Min Young thủ vai cũng là dấu hỏi lớn của bộ phim nhất là khi bí mật của nhiều năm trước liên quan đến cô dần được hé lộ.

Tần suất diễn cảnh thân mật nhiều như thế nhưng cả Ji Chang Wook và Park Min Young đều chỉ xem nhau là bạn diễn, trong nhiều cuộc phỏng vấn cặp đôi còn khá thoải mái khi được hỏi về mối quan hệ của mình và khẳng định cả hai chỉ là bạn.

3. Yoo Seung Ho - Hồi ức

Sau khi xuất ngũ, màn hợp tác của Yoo Seung Ho cùng Park Min Young đã gây nhiều sự chú ý của khán giả, đặc biệt là fan hâm mộ của cặp đôi. Tuy chênh nhau tận bảy tuổi nhưng khi đứng cạnh nhau đôi trai tài gái sắc này trông vẫn rất hoàn hảo.

Nội dung phim Hồi ức xoay quanh câu chuyện về Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho), chàng trai có trí nhớ siêu đẳng khi gần như anh có thể nhớ rõ ràng từng chi tiết xảy ra trong một ngày mà không hề sai lệch. Nhờ vào khả năng đặc biệt này, Jin Woo quyết tâm trở thành một luật sư để có thể giúp bố mình giải oan trong một vụ án hình sự.

Gặp gỡ và làm việc với công tố viên Lee In Ah (Park Min Young) xinh đẹp, trẻ trung khiến trái tim của Seo Jin Woo dần trở nên rung động. Nhưng biến cố lại xảy ra khi anh chàng “không may” mắc phải căn bệnh Alzheimer (Hội chứng suy giảm trí nhớ). Liệu tình yêu của cả hai có đủ lớn để vượt qua thử thách?

Ngoài những yếu tố điều tra tội phạm, hình sự cứng nhắc thì Hồi ức ghi điểm tuyệt đối trong mắt khán giả với những phân cảnh không chỉ lãng mạn mà còn rất ngọt ngào của phim. Bức tranh xinh đẹp về chuyện tình của hai con người đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ là cách nhiều người hình dung về Hồi ức.

4. Park Seo Joon - Thư ký Kim sao thế?

Ngài Phó Chủ tịch Park Seo Joon của Thư ký Kim sao thế? cũng nằm trong bộ sưu tập những “người tình màn ảnh” mà Park Min Young từng đóng cặp. Sở hữu chiều cao nổi bật cùng nét diễn xuất tự nhiên chính là thế mạnh để Park Seo Joon dần khẳng định vị trí của mình trong lòng khán giả.

Thư ký Kim sao thế? là một câu chuyện tình đầy những tình tiết “bất ngờ” mà khán giả khó lòng đoán được nếu chỉ theo dõi những tập đầu phim. Màn “diễn biến tình cảm” của cặp đôi nam nữ chính sẽ là chi tiết đắt giá khiến khán giả phải cười lăn cười bò vì sự duyên dáng và hóm hỉnh của cả hai.

Chàng là Lee Young Joon, một tài phiệt trẻ tuổi, hào hoa phong nhã nhưng lại mắc chứng quá yêu bản thân nên khó lòng tìm được người như ý. Còn nàng là Kim So Mi, huyền thoại trong giới thư ký bởi sự nhanh nhẹn, tháo vát của mình. Cú sốc lớn xảy ra khi Kim So Mi, một thư ký lâu năm bên cạnh Lee Young Joon đột ngột xin nghỉ việc để có thời gian “yêu đương hẹn hò” khiến Phó Chủ tịch Lee cảm thấy đau đầu.

Sự phối hợp ăn ý của cặp Park - Park và sự thành công đến từ bản webtoon trước đó giúp Thư ký Kim sao thế? trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên nhiều diễn đàn. Thậm chí các fan còn “soi” ngay chi tiết Park Seo Joon và Park Min Young hẹn hò nhưng rất tiếc cả hai đã lên tiếng đính chính ngay sau đó.

5. Kim Jae Wook - Bí mật nàng fangirl

Gần đây nhất, nam thần cùng xuất hiện với nàng Park trong Bí mật nàng fangirl không ai khác chính là chàng trai Kim Jae Wook.

Được chuyển thề từ tiểu thuyết Noona Fan Dotcom của Kim Sung Yun, Bí mật nàng fangirl là câu chuyện về nữ chính Sung Duk Mi (Park Min Young) vừa là một nhân viên tại bảo tàng nghệ thuật vừa là một fangirl cuồng nhiệt của chàng idol Si An. Tại bảo tàng nơi Duk Mi làm việc lại có một anh chàng Giám đốc kiêm họa sĩ tài năng nhưng rất khó tính, Ryan Gold (Kim Jae Wook).

Tình cờ, anh phát hiện ra cuộc sống “hai mặt” của Duk Mi nhưng dần dần anh lại trở thành fanboy ruột của cô. Điều gì đã xảy ra dẫn đến việc một người lạnh lùng như Ryan lại thầm mến Duk Mi?

Không kém cạnh những mỹ nam khác, Kim Jae Wook cũng là một trong số những cái tên hot khi kết hợp với Park Min Young tạo nên “phản ứng hóa học” quá hoàn hảo. Vẻ nam tính và ánh mắt chan chứa tình yêu dành cho mỹ nhân họ Park cũng đủ khiến khán giả rụng rời.

Chia sẻ

Bài viết

An Du

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất