Phim Ảnh

Mỹ nam Park Jung Min và Hari Won nói gì về cảnh hậu trường nóng bỏng nhất trong phim điện ảnh 'Oppa, phiền quá nha'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hai diễn viên đến từ Hàn Quốc khiến khán giả thích thú khi chia sẻ về cảnh hôn đặc biệt ở dự án điện ảnh kết hợp Việt Hàn "Oppa, phiền quá nha".

Oppa, phiền quá nha là dự án phim điện ảnh kết hợp Hàn - Việt với sự góp mặt của cặp đôi diễn viên chính Park Jung Min - Hariwon. Ngay từ khi công bố những hình ảnh poster, teaser đầu tiên vào tháng 2 vừa qua, dự án lập tức thu hút sự quan tâm, chờ đón của đông đảo khán giả, đặc biệt là các fan của Hariwon cũng như thành viên SS501 đình đám một thời.

Mỹ nam Park Jung Min và Hariwon nói gì về cảnh hậu trường nóng bỏng nhất trong phim điện ảnh 'Oppa, phiền quá nha'.

Mới đây, ekip Oppa, phiền quá nha hé lộ đoạn clip hậu trường thú vị đằng sau nụ hôn nóng bỏng giữa 2 diễn viên chính trong phim. Trong đoạn clip ngắn, Hariwon từ bạn diễn trở thành phiên dịch viên giúp Park Jung Min trả lời phỏng vấn.

Cảnh hôn ngọt ngào giữa Park Jung Min và Hariwon trong phim.

Cụ thể, khi được hỏi về cảm nhận sau cảnh hôn giữa 2 nhân vật, anh chàng Park Jung Min ngại ngùng chia sẻ:”Từ trước đến nay, tôi chưa bao giờ thực hiện một cảnh hôn nặng nề đến vậy“. Ngay lúc đó, Hariwon đã bật cười thích thú và thừa nhận rằng mình chính là người “được hưởng” trong cảnh hôn đặc biệt nóng bỏng này.

Về phần có sợ chồng Trấn Thành nổi máu ghen khi xem cảnh hôn giữa 2 người, Hariwon cho biết: “Chúng tôi ở đây chỉ để làm công việc thôi mà, đâu có cái gì đâu. Cũng không phải là mình tiến tới mà là bạn đó (Park Jung Min) tiến tới. Đến giờ này thì anh Trấn Thành cũng chưa biết, và Hari nghĩ là ra mắt phim thì lúc đó anh ấy sẽ biết và mình mới biết là phản ứng của anh ấy thế nào. Cho nên bây giờ thì Hari cũng không biết”.Cô nàng cũng hài hước chia sẻ thêm rằng: “Khi anh ấy hôn Lan Ngọc tôi đâu có ghen, ha ha”.

Hari nhí nhố dạy Park Jung Min nói tiếng Việt khiến fan cực thích thú.

Khán giả Việt từng biết đến Park Jung Min từ cách đây rất lâu với vai trò là thành viên SS501, nói về ấn tượng khi lần đầu hợp tác với bạn diễn điển trai, Hariwon không ngần ngại thừa nhận mình cũng giống như rất nhiều người khác, từng là fan cứng của SS501.

Trong khi đó, anh chàng Park Jung Min bật mí rằng mình cũng biết Hariwon từ trước đó:”Cô ấy là một người rất nổi tiếng ở Việt Nam và rất xinh đẹp”. Nhận được lời khen ngợi, bà xã Trấn Thành tỏ ra vừa mắc cỡ, vừa thích thú đáng yêu. Kết thúc đoạn clip, Park Jung Min còn ngọt ngào hát tặng Hari một đoạn ca khúc khiến cô nàng không khỏi sướng rơn vì cảm động.

Được biết, ngoài việc làm bạn diễn trên phim trường, Hariwon còn kiêm luôn chức phiên dịch viên bất đắc dĩ cho Park Jung Min khi giao tiếp với những người khác. Mặt khác, nam ca sĩ - diễn viên cũng không hề tỏ thái độ ngôi sao mà luôn tỏ ra thân thiện, niềm nở và quan tâm đến mọi người.

“Một tháng quay phim ở Việt Nam đối với tôi rất nhiều trải nghiệm. Thời tiết quay vào cuối năm cũng không quá nóng, ẩm thực rất ngon và mọi người rất thân thiện. Trong đoàn cũng có nhiều người Hàn Quốc nên tôi cũng không thấy cô đơn lắm” - Park Jung Min chia sẻ.

Clip hậu trường cảnh hôn giữa Park Jung Min và Hariwon.

Oppa, phiền quá nha là câu chuyện kì lạ của Ca Dao (Hariwon), một cô nhân viên văn phòng bị đuổi việc nhưng được Giám đốc công ty cho cơ hội sửa sai. Ca Dao phải mời được ngôi sao ca nhạc Hàn Quốc Chan Young (Park Jung Min) cộng tác với công ty trong lúc anh ta đang có tour diễn tại Việt Nam. Oan gia ngõ hẹp, Chan Young hoá ra lại là gã khó ưa đã khiến Ca Dao mất việc. Cuộc gặp gỡ chẳng suôn sẻ khiến cả hai cùng đi đến một bước ngoặt mới trong cuộc đời.

Trailer Oppa, phiền quá nha

Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 13/9/2019 tại các rạp toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất