Phim Ảnh

Park Jung Min muốn hẹn hò với phụ nữ Việt Nam, dự tái xuất cùng SS501

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Park Jung Min đã có những chia sẻ chân thành trong buổi livestream quảng bá cho phim điện ảnh Oppa phiền quá nha ở Việt Nam!

Vào ngày 12/12 vừa qua, Park Jung Min (SS501) cùng đạo diễn sản xuất Hwang Kyung Sung đã xuất hiện trong buổi livestream độc quyền với SAOstar. Họ xuất hiện với tư cách là khách mời để quảng bá cho dự án phim điện ảnh Oppa, phiền qua nhá!. Được biết, phim hợp tác sản xuất giữa Hàn Quốc và Việt Nam, thể loại giả tưởng, tình cảm - lãng mạn, lấy chủ đề hóa đổi thân xác để phát triển cốt truyện.

Chia sẻ về cảm xúc sau khi trở lại Việt Nam, Park Jung Min nở nụ cươi tươi sáng trả lời: “Tôi cảm thấy rất vui khi trở lại nơi đây”. Mặc dù đảm nhận vai diễn khá nặng độ khi vừa phải hóa thân vào vai idol nổi tiếng mắc bệnh ngôi sao, đồng thời diễn vai nữ hiền lành, dễ thương nhưng Park Jung Min đã thành công khi hoàn thành xuất sắc vai trò này.

Mặc dù chủ đề nam - nữ hoán đổi thân xác khá đỗi quen thuộc nhưng nó sẽ tạo nên sự khác biệt khi nhân vật chính là người Việt và Hàn với nhũng tình tiết gay cấn, hài hước. Qua đó, khán giả Việt có dịp thấy được cuộc sống thực sự của cả hai khi đổi thể xác để có thể học tập giao lưu văn hóa. Mặt khác, chúng ta có được những tình cảm sâu sắc hơn nữa về tình yêu gia đình, tình cảm bạn bè, tình yêu đôi lứa.

Nếu được một ngày trở thành con gái, Jung Min ngường ngùng đáp: “Cũng rất khó để có thể diễn tả. Chắc mọi người cũng như tôi, khi trở thành con gái thì chắc chắn sẽ mặc đồ con gái. Không biết sẽ thế nào nhưng hiện tại tôi rất hài lòng về bản thân của mình”.

Sau đó, nam ngôi sao cũng chia sẻ về ấn tượng khi đóng phim ở Việt Nam: “Đây là vai diễn đầu tiên tôi tham gia khi chuyển sang lĩnh vực diễn xuất. Đến với đất nước Việt Nam, rào cản ngôn ngữ rất lớn. Tôi đã suy nghĩ về vấn đề này rất nhiều khi bắt đầu đóng phim. Nhưng từ những ngày quay đầu tiên cho đến khi đóng máy, tôi cảm thấy rất thoải mái và tự tin.

Người Việt Nam rất thân thiện, các bạn trong đoàn làm phim lúc nào cũng lo lắng và quan tâm đến tôi. Khi đoàn làm phim xảy ra trục trặc, các sự cố không may, tất cả mọi người đều cố gắng giúp đỡ và nở nụ cười thân thiện, cố gắng lạc quan hết sức có thể. Điều này khiến tôi cảm động, tự tin khi quay hình. Do đó, chẳng có điều gì khó khăn đối với tôi cả”.

Lý do để đạo diễn chọn Việt Nam để hợp tác vào dự án này như sau: “Một những lý do để hợp tác thực hiện đó là người Việt và người Hàn có nhiều điểm tương đồng, mặc cho tính cách khác nhau. Hiện tại, nền điện ảnh Việt Nam phát triển vượt bậc và mở rộng sang nhiều mảng, thể loại phim đa dạng. Bản thân tôi muốn thực hiện các thể loại lãng mạn, tình cảm - tâm lý, đặc biệt có chút hài hước.

Cho nên tôi quyết định Việt Nam để thử sức, làm các tác phẩm điện ảnh ở đây. Khi được dịp hợp tác, làm việc với đoàn làm phim, các bạn trẻ Việt Nam. Tôi cảm thấy chất lượng, đội ngũ nhân viên rất tốt. Các bạn đã trang bị kỹ thuật, chuyên môn cao. Cho ra đời những tác phẩm điện ảnh, theo tôi thì khá là xuất sắc”.

Ông tiếp tục: “Chúng thực sự may mắn khi có thể hợp tác với dàn diễn viên gạo cội trong làng điện ảnh, phim truyền hình Việt Nam. Có thể kể tới như cô Ngọc Giàu - đảm nhận vai mẹ của Ca Dao, tôi cảm thấy cô ấy rất nhiệt huyết về yêu nghề. Tôi rất ấn tượng với tính cách, tác phong làm việc của cô khi chung với đoàn.

Ngoài ra, khi catsing, đến thực tế gặp, trao đổi với các diễn viên, chuẩn bị máy quay. Tôi cảm nhận được sự nhiệt huyết và cũng rất hôm mộ hai bạn diễn viên là Anh Thư và Anh Đức. Họ đã mang đến những tiếng cười cho cả đoàn làm phim và những cảnh quay đắt giá trong bộ phim của chúng tôi. Tôi thấy vui và hân hạnh khi được làm việc chung với họ.

Ngoài ra, phải kể tới một diễn viên rất trẻ đó là Lãnh Thanh - cậu ấy cũng đã giúp đỡ và đóng góp rất lớn. Vai diễn đó khá khó, tại vì nó thiêng về tâm lý nội tâm chứ không bộc lộ về tính cách nhân vật nhiều”.

Nói về mẫu bạn gái lý tưởng và chuyện hèn hò trong tương lai, Park Jung Min trả lời: “Tôi nghĩ nếu là người Việt Nam thì tốt quá. Bởi vì các bạn ấy có nụ cười đẹp và tấm lòng bao dung, chân thành”.

Về việc gặp gỡ, tụ tập với các thành viên trong SS501 trong thời gian gần đây, Jung Min nói: “Bọn tôi thường xuyên liên lạc qua tin nhắn nhưng do lịch trình của mỗi người đều khá bận rộn, buộc di chuyển nhiều quốc gia, cho nên có dịp, mọi người sẽ gặp nhau ở Hàn, tập trung đi ăn uống. Chứ thực sự các thành viên khác rất bận nên tôi cũng thấy hơi tiếc”. Sau đó, anh ấy đã gửi tin nhắn video đến với các thành viên: “Nhớ lại gặp nhau đó nha. Tại sao kỳ này các anh bận quá vậy”.

Trước câu hỏi, liệu SS501 có thể tái hợp, comeback trong tương lai, Park Jung Min bày tỏ: “Cảm ơn tình cảm của các fan Việt đã dành cho chúng tôi. Hiện tại lịch trình bận rộn. Năm sau là kỷ niệm 15 năm nhóm ra mắt. Cho nên các thành viên đã hứa sẽ gặp lại nhau. Chúng tôi dự sẽ chuẩn bị một món quà gì đó để gửi đến fan. Hy vọng các bạn mong chờ và ủng họ các thành viên trong tương lai”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất