Phim Ảnh

Park Jin Hee thay thế Kim Hyun Joo vào vai nữ chính trong ‘Doctor Detective’, sánh đôi cùng trai đẹp Lee Ki Woo

Theo Soompi
Chia sẻ

Quả là một tin không vui dành cho những fan yêu quý nữ diễn viên Kim Hyun Joo .

Theo Soompi, 3 diễn viên Lee Ki Woo, Park Jin HeeBong Tae Gyu đã xác nhận tham gia trong bộ phim truyền hình sắp tới của SBS mang tên Doctor Detective. Được biết, nội dung bộ phim sẽ kể về một bác sĩ đã khám phá ra sự thật và lý do đằng sau những người bị bệnh trong xã hội.

Park Jin Hee

Lee Ki Woo

Bong Tae Gyu

Trong phim, nam diễn viên Lee Ki Woo được xác nhận vào vai Choi Tae Young, một chaebol thế hệ thứ ba và là người thừa kế tập đoàn TG. Tae Young là người tài năng nhưng không có năng lượng cũng không có tham vọng. Anh là chồng cũ của Do Jung Eun (Park Jin Hee). Jung Eun đã ly dị anh sau một sai lầm ngoại tình. Kết quả là Tae Young quan tâm nhiều hơn đến việc giành lại trái tim Do Jung Eun, hơn là người đứng đầu tập đoàn TG.

Nữ diễn viên Park Jin Hee sẽ đảm nhận vai Do Jung Eun. Cô là một chuyên gia về y học với khả năng tập trung đặc biệt và sự khéo léo của cô là điều duy nhất giúp cô đạt được danh hiệu này.

Cuối cùng, nam diễn viên Bong Tae Gyu sẽ vào vai Heo Min Ki, một bác sĩ nổi tiếng với những bộ quần áo hàng hiệu sang trọng. Min Ki hy vọng sẽ trả thù được cho cái chết của người cha đã chết một cách bí ẩn 15 năm trước.

Trước đây không lâu, Soompi cũng đưa tin nữ diễn viên Kim Hyun Joo đã đồng ý vào vai Do Jung Eun, tuy nhiên mới đây, Soompi đã xác nhận nữ diễn viên Park Jin Hee sẽ chính thức thay thế Kim Hyun Joo đảm nhận vai diễn này.

Kim Hyun Joo

Doctor Detective được chắp bút bởi biên kịch Song Yoon Hee và dự kiến lên sóng trên SBS vào tháng 07/2019.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất