Phim Ảnh

Là idol có diễn xuất ấn tượng, vì sao Park Ji Hoon (Wanna One) được yêu mến nhất trong 'Biệt đội họa hòe'?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ngắm nhìn bộ ảnh mới của Park Ji Hoon trong drama 'Biệt đội hoa hòe' dưới bài viết này!

Mới đây, công ty quản lý Maroo Entertainment của cựu thành viên Wanna One - Park Ji Hoon, đã phát hành loạt ảnh nhân vật trong bộ phim cổ trang Biệt đội hoa hòe: Trung tâm mai mối Joseon (꽃파당: 조선혼담공작소) đài JTBC, lên cổng thông tin Naver. Được biết, trong những ngày vừa qua, dự án phim đáng mong đợi này đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả địa phương và quốc tế với nội dung thú vị, hài hước.

Theo báo cáo từ Good Data Corporation vào ngày 25/09 vừa qua, bộ phim đứng đầu trong bảng xếp hạng những bộ phim nổi bật nhất trong tuần. Đáng ngạc nhiên hơn khi Park Ji Hoon đã vượt qua nhiều diễn viên hàng đầu như Song Joong Ki, Gong Hyo Jin, Kang Ha Neul,…để đứng vị trí đầu trong xếp hạng diễn viên nổi tiếng nhất.

Trong phim, Park Ji Hoon hóa thân vào vai công tử Go Young Soo dễ thương, đáng yêu, luôn nở nụ cười rạng rỡ và tích cực. Nhân vật này thu hút sự chú ý khi được miêu tả như một trong ba mỹ nam đẹp hơn hoa ở triều đại Joseon. Anh ấy cũng là người tuyệt vời, tạo trend, một tín đồ thời trang hàng đầu. Young Soo có khả năng đáng kinh ngạc khi biến một người tầm thường trở thành một phiên bản đẹp đến khó cưỡng.

Ở những bức ảnh, Park Ji Hoon làm bừng sáng tâm trạng của khán giả với phong cách thời trang đầy màu sắc và trở thành nguồn năng lượng dễ thương cho bộ phim.

Mời các bạn đón xem tập tiếp theo được phát sóng vào lúc lúc 9:30 tối KST sắp tới trên đài JTBC.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất