Phim Ảnh

Park Ji Hoon (Wanna One): Idol duy nhất phá kỷ lục đứng đầu BXH diễn viên 8 tuần liền

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Chàng ca sĩ thần tượng Park Ji Hoon mang về thành công lớn với vai diễn đầu tay trong Biệt đội hoa hòe: Trung tâm mai mối Joseon đài JTBC.

Đến hẹn lại lên, mới đây công ty quản lý Maroo Entertainment đã phát hành một số ảnh hậu trường của Park Ji Hoon trong bộ phim cổ trang Biệt đội hoa hòe: Trung tâm mai mối Joseon (꽃파당: 조선혼담공작소) đài JTBC. Được biết, chàng visual của Wanna One đã hóa thân vào vai Go Young Soo, một chàng trai trẻ đẹp của biệt đội mai mối nổi tiếng. Cậu thu hút sự chú ý với phong cách thời trang ấn tượng và cũng là người tạo nên xu hướng thời trang.

Trong số nhiều khía cạnh như nội dung đã mang đến sự thành công cho bộ phim thì một trong những điểm thu hút sự chú ý của khán giả, chính là diễn xuất ổn định của Park Ji Hoon. Nam ngôi sao đã có một bước tiến thành công trên con đường trở thành diễn viên thay vì idol. Với nhân vật Go Young Soo, Park Ji Hoon nhận được nhiều tình cảm vì là vitamin qua tính cách trung thực, luôn thể hiện sự tự tin.

Park Ji Hoon đã cho thấy diễn xuất ổn định ngay từ đầu, nhưng cậu ấy bắt đầu thể hiện diễn xuất sâu sắc, chuyên nghiệp hơn khi quá khứ đáng thương của Go Young Soo được tiết lộ. Vai trò của nhân vật này trong những tập cuối trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, nó cũng dự đoán rất cao về cách Park Ji Hoon làm thế nào để chứng minh diễn xuất đáng mong đợi của mình.

Theo dữ liệu thống kê từ Good Data Corporation vào ngày 05/11, Biệt đội hoa hòe: Trung tâm mai mối Joseon vươn lên đứng hạng 2 ở hạng mục phim truyền hình gây sốt. Trong khi, Park Ji Hoon đứng hạng 2 ở tuần đầu và tiếp tục đứng nhất trong 7 tuần liên tiếp sau đó. Có nhiều người ngạc nhiên khi Park Ji Hoon trở thành ca sĩ thần tượng đầu tiên của Hàn Quốc khi phá kỷ lục nhiều tuần liền và vượt qua nhiều diễn viên hàng đầu trong bảng xếp hạng, trong tác phẩm đầu tay.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất