Phim Ảnh

Phá kỷ lục của Ong Seong Woo, Park Ji Hoon (Wanna One) đứng đầu BXH diễn viên 5 tuần liền

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Chàng ca sĩ điển trai Park Ji Hoon thu hút được nhiều sự quan tâm từ công chúng với vai diễn đầu tay!

Ngày 17/10 vừa qua, công ty quản lý Maroo Entertainment của Park Ji Hoon, tiếp tục phát hành loạt ảnh hậu trường mới của cậu trong bộ phim cổ trang Biệt đội hoa hòe: Trung tâm mai mối Joseon (꽃파당: 조선혼담공작소) đài JTBC, lên cổng thông tin Naver. Trong đó, nam ngôi sao trẻ làm bừng sáng bầu không khí qua các bộ hanbok rực rỡ, ngập tràn màu sắc. Chúng ta cũng không thể không nhắc đến gương mặt trong sáng kèm theo biểu cảm đáng yêu đến chết người của cậu.

Park Ji Hoon.

Theo dữ liệu thống kê từ Good Data Corporation vào ngày 14/10, Biệt đội hoa hòe: Trung tâm mai mối Joseon vươn lên hạng 3 ở hạng mục phim truyền hình gây sốt. Trong khi, Park Ji Hoon duy trì hạng nhất trong 4 tuần liên tiếp. Trước đó, cậu đứng hạng 2 ở tuần đầu ra mắt sau Ong Seong Woo của phim Khoảnh khắc tuổi 18 đài JTBC. Xét cho cùng, Park Ji Hoon đã thành công khi vượt kỷ lục với 4 tuần nhất và 1 tuần đứng 2 (5 tuần) , trong khi Ong Seung Woo đứng nhất 3 tuần và đứng hạng hai 1 tuần (4 tuần).

Ong Seong Woo.

Với diễn xuất tinh tế trong nhân vật Go Young Soo, Park Ji Hoon đã góp phần mang lại thành công lớn cho bộ phim. Cậu chính là người mang năng lượng tích cực, tạo ra nhiều khoảnh khắc hài hước, đáng yêu tự nhiên, không quá cứng ngắc.

Mời các bạn đón xem tập tiếp theo được phát sóng vào lúc lúc 9:30 tối KST sắp tới trên đài JTBC.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất