Phim Ảnh

Park Ji Hoon tiết lộ câu chuyện thú vị trong buổi gặp gỡ kỷ niệm 2 năm Wanna One ra mắt

Theo Soompi
Chia sẻ

Park Ji Hoon đã chia sẻ câu chuyện tại buổi tiệc kỷ niệm 2 năm Wanna One ra mắt trên chương trình Knowing Brothers đài JTBC.

Trong tập phát sóng vào ngày 31/08 của show truyền hình Knowing Brothers đài JTBC, dàn diễn viên chính của dự án phim truyền hình cổ trang Flower Crew: Joseon Marriage Agency (꽃파당: 조선혼담공작소 - Biệt đội hoa hòe: Trung tâm mai mối Joseon), đã xuất hiện với tư cách là khách mời đặc biệt.

Kang Ho Dong mở lời: “Kim Min Jae, Gong Seung Yeon và Park Ho San đến trường học của bọn anh lần đầu tiên, nhưng đây là lần thứ ba Park Ji Hoon đến rồi đó”. Huyền thoại bóng rổ Seo Jang Hoon bình luận thêm: “Gần đây, có những bài báo nói về việc các thành viên Wanna One đã tụ họp cùng nhau”.

Park Ji Hoon trả lời: “Vâng ạ. Ngày 07/08 là ngày kỷ niệm hai năm ra mắt của bọn em. Vì vậy, bọn em đã cố gắng gợi mở lại những ký ức cũ và nhảy theo ca khúc đầu tay - 'Energetic'. Nhưng điều đáng nói là, nó trở thành một mớ hỗn độn bởi vì đây là lần đầu tiên bọn em nhảy cùng nhau sau một thời gian dài”.

Chàng mỹ nam đẹp hơn hoa chia sẻ thêm: “Trong suốt những ngày hoạt động cùng Wanna One, đã có những lúc bọn em được ăn ăn thịt một cách ngon lành nhờ vào anh Lee Soo Geun đấy ạ. Anh ấy đã mua thịt cho bọn em”.

Mặt khác, bộ phim làm dựa trên một cuốn tiểu thuyết cùng tên, kể về một vị vua trẻ cố gắng bảo vệ mối tình đầu của mình. Để làm được điều đó, nhà vua phải nhờ đến sự giúp đỡ của cơ quan mai mối hàng đầu thời Joseon - Flower Crew (Biệt đội hoa hòe). Những người trong cơ quan này phải thực hiện sứ mệnh, mạo hiểm kể cả mạng sống để biến cô gái thường dân Gae Ddong (Gong Seung Yeon) trở thành người phụ nữ quý phái nhất.

Theo dự kiến, Flower Crew: Joseon Marriage Agency sẽ phát sóng vào lúc 9:30 tối KST ngày 16/09 sắp tới sau khi Khoảnh khắc tuổi 19 của Ong Seung Woo kết thúc.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất