Phim Ảnh

Park Ji Hoon - Kim Min Jae bừng sáng tại họp báo 'Mỹ nam đẹp hơn hoa' bản cổ trang

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Diễn viên Park Ji Hoon, Kim Min Jae, Gong Seung Yeon....dự họp báo sản xuất trước khi drama Flower Crew: Joseon Marriage Agency (꽃파당: 조선혼담공작소 - Biệt đội hoa hòe: Trung tâm mai mối Joseon) lên sóng tối nay!

Chiều ngày 16/09, buổi họp báo của dự án phim truyền hình cổ trang đài JTBC - Flower Crew: Joseon Marriage Agency (꽃파당: 조선혼담공작소 - Biệt đội hoa hòe: Trung tâm mai mối Joseon) đã được diễn ra tại khách sạn Conrad ở Yeouido-dong, Seoul. Có mặt tại sự kiện này phải kể đến các diễn viên chính bao gồm Park Ji Hoon, Kim Min Jae, Gong Seung Yeon, Byun Woo Seok và Go Won Hee.

Phim làm dựa trên một cuốn tiểu thuyết cùng tên, kể về một vị vua trẻ cố gắng bảo vệ mối tình đầu của mình. Để làm được điều đó, nhà vua phải nhờ đến sự giúp đỡ của cơ quan mai mối hàng đầu thời Joseon - Flower Crew (Biệt đội hoa hòe). Những người trong cơ quan này phải thực hiện sứ mệnh, mạo hiểm kể cả mạng sống để biến cô gái thường dân Gae Ddong (Gong Seung Yeon) trở thành người phụ nữ quý phái nhất.

Park Ji Hoon thân vào vai Go Young Soo, người đàn ông tuyệt vời, sở hữu phong cách thời trang đỉnh nhất ở triều đại Joseon. Anh có khả năng đáng chú ý là biến một người trở thành một phiên bản đẹp hơn của chính bản thân họ.

Nam diễn viên Kim Min Jae đã được xác nhận đóng vai chính Lee Se Joo, con trai út của trung tâm mai mối.

Gong Seung Yeon.

Seo Ji Hoon sẽ đóng vai vua Lee Soo, người chiến đấu vì tình yêu đích thực của mình.

Byun Woo Seok.

Go Won Hee.

Theo dự kiến, Flower Crew: Joseon Marriage Agency sẽ phát sóng vào lúc 9h30 tối nay (KST).

Video của Park Ji Hoon.

Video tại họp báo.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất