Phim Ảnh

Park Hyung Sik xác nhận ngày nhập ngũ với tư cách là cảnh sát quân sự

Theo Soompi
Chia sẻ

Diễn viên Park Hyung Sik chuẩn bị lên đường nhập ngũ vào ngày 10/06 sắp tới!

Sáng nay (29/04), Công ty quản lý UAA của Park Hyung Sik tuyên bố: “Nam diễn viên sẽ nhập ngũ vào ngày 10/06. Anh đã nộp đơn cho bộ phận cảnh sát quân sự của Bộ Tư lệnh Quốc phòng Thủ đô vào đầu năm nay, và gần đây đã có thông báo chấp nhận”. Công ty quản lý cho biết thêm: “Trước khi nhập ngũ, Park Hyung Sik sẽ thực hiện các hoạt động theo lịch trình bao gồm các chương trình quảng bá cho bộ phim điện ảnh Jurors (배심원들: Thẩm phán)“.

Xem thêm: Bấn loạn với Park Hyung Sik, Joy (Red Velvet) xinh tựa nữ thần, áp đảo Eunseo (Cosmic Girls) tại sự kiện

Trong chương trình Night of Real Entertainment đài SBS, Park Hyung Sik cũng đã chia sẻ về việc nhập ngũ của mình: “Tôi không biết điều này, nhưng cuộc sống quân sự rất phù hợp với tôi. Vì cuối cùng tôi cũng phải lên đường rồi, do đó tôi muốn nộp đơn vào đơn vị mà tôi đã nhận được lời khen ngợi”.

Xem thêm: Park Hyung Sik gửi tin nhắn đến fan trước nhập ngũ, Moon So Ri xúc động rơi nước mắt

Park Hyung Sik đã gửi một thông điệp ngắn cho người hâm mộ của mình: “Anh sẽ thật khỏe mạnh và làm thật tốt trong quân đội. Đừng lo lắng cho anh nhé, cảm ơn các em vì đã luôn ủng hộ anh”. Ngồi cạnh lắng nghe lời nhắn nhủ chân thành của hậu bối, Moon So Ri đã rơi nước mắt và nói: “Chị nghĩ mình sẽ khóc đấy”.

Trong khi đó, Jurors về Kim Joon Kyum (Moon SoRi) là một thẩm phán chủ tọa, người lãnh đạo sự tham gia dân sự đầu tiên của một phiên tòa hình sự ở Hàn Quốc. 8 bồi thẩm viên được chọn cho phiên tòa hình sự bao gồm Kwon Nam Woo (Park Hyung Sik). Các bồi thẩm là những người bình thường, nhưng, sau khi họ trở thành bồi thẩm, họ đã cố gắng tìm kiếm sự thật của vụ án nghiêm trọng.

Theo dự kiến, tác phẩm điện ảnh đầu tay của Park Hyung Suk chuẩn bị ra mắt vào ngày 15/05 sắp tới.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất