Phim Ảnh

Park Hyung Sik gửi tin nhắn đến fan trước nhập ngũ, Moon So Ri xúc động rơi nước mắt

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Park Hyung Sik đã có những chia sẻ về việc nhập ngũ và gửi lời nhắn nhủ đến người hâm mộ của mình!

Vào ngày 09/04 vừa qua, Park Hyung Sik cùng tiền bối Moon So Ri đã xuất hiện trong chương trình Night of Real Entertainment đài SBS với tư cách là khách mời nhằm quảng bá cho bộ phim điện ảnh Jurors (배심원들: Thẩm phán). Khi được hỏi về ấn tượng đầu tiên của Moon So Ri về Park Hyung Sik, nữ diễn viên trả lời: “Khuôn mặt của cậu ấy tỏa sáng, đẹp và trông giống như được lấy ra từ một cuốn truyện tranh”.

“Thành thật mà nói, ban đầu tôi rất tò mò về việc liệu cậu ấy có thể đóng vai một bồi thẩm trẻ hay không, nhưng chúng tôi đã biết nhau sau vài ngày và tôi biết rằng cậu ấy làm tốt vai diễn. Park Hyung Sik có sự ngây thơ, khiến tôi đôi khi cảm thấy như cậu ấy vẫn còn là một học sinh trung học, nhưng bây giờ cậu ấy sắp nhập ngũ rồi và tôi sẽ rất buồn khi cậu ấy đi”.

Như các báo cáo trước đó, Park Hyung Sik đã nộp đơn xin làm sĩ quan cảnh sát quân sự của Bộ Tư lệnh Quốc phòng Thủ đô của Hàn Quốc. Nếu nam diễn viên được chấp nhận, anh ấy sẽ nhập ngũ vào tháng 10/6. Ngược lại, anh sẽ nhập ngũ với tư cách là lính hoạt động tại ngũ vào cuối tháng 5 này.

Trước đây, Park Hyung Sik đã được khen ngợi khi có thể thích nghi tốt với cuộc sống quân ngũ thông qua chương trình thực tế Real Men đài MBC. Giọng ca ZE:A chia sẻ: “Tôi không biết điều này, nhưng cuộc sống quân sự rất phù hợp với tôi”. Anh cũng nói đùa: “Vì cuối cùng tôi cũng phải lên đường rồi, do đó tôi muốn nộp đơn vào đơn vị mà tôi đã nhận được lời khen ngợi”.

Park Hyung Sik đã gửi một thông điệp ngắn cho người hâm mộ của mình: “Anh sẽ thật khỏe mạnh và làm thật tốt trong quân đội. Đừng lo lắng cho anh nhé, cảm ơn các em vì đã luôn ủng hộ anh”. Ngồi cạnh lắng nghe lời nhắn nhủ chân thành của hậu bối, Moon So Ri đã rơi nước mắt và nói: “Chị nghĩ mình sẽ khóc đấy”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất