Phim Ảnh

Không thua gì Bok Joo, Bong Soon cũng hạ được trai đẹp bằng một tay

Trang Trang
Chia sẻ

Nhà sản xuất bộ phim Strong Woman Do Bong Soon vừa tung ra đoạn teaser có thời lượng chưa đầy 1 phút. Trong đó, cảnh tượng Park Hyung Sik bị cô nàng mạnh mẽ đánh bại thảm hại khiến người xem vô cùng thích thú.

Tương tự Tiên nữ cử tạ (xem tại đây), Strong Woman Do Bong Soon kể về một cô nàng sở hữu sức mạnh phi thường, với tính cách thẳng thắn, thích bảo vệ lẽ phải có tên Do Bong Soon (do Park Bo Young thủ vai). Tuy nhiên trước mặt cậu bạn thân In Kook Doo dũng cảm, chân thành mà mình thương thầm (Ji Soo đóng), cô luôn phải khổ sở giữ hình ảnh yểu điệu thục nữ.

Teaser thứ hai

Cuộc đời Bong Soon chính thức rẽ sang một trang mới khi cô được nhận vào làm bảo vệ tại một công ty game và hàng ngày phải chạm mặt với An Min Hyuk (Park Hyung Sik đóng) - anh chàng nhà giàu hách dịch, con trai của chủ tịch một tập đoàn lớn. Là một người có tính cách kỳ quặc cộng thêm phần hách dịch, An Min Hyuk đã gây cho Bong Soon không biết bao nhiêu rắc rối, nhưng về sau chính anh ta lại có tình cảm với cô.

Không thua gì Bok Joo, Bong Soon cũng hạ được trai đẹp bằng một tay

Không thể tin được có người con gái nào lại mạnh mẽ như vậy!

Đoạn teaser mới đã hé lộ nhiều hơn những phân đoạn có sự xuất hiện của nhân vật An Min Hyuk, lúc này vừa chia tay người yêu nên đã được Bong Soon đến bên cạnh an ủi, đồng thời làm đối thủ vật tay để giúp anh chàng xua tay đi nỗi buồn. Nhờ sức mạnh phi thường sẵn có, chỉ trong phút chốc “cô nàng mạnh mẽ” giành được phần thắng về minh. Trong khi anh chàng đang nghi ngờ về sức mạnh của cô, thì Bong Soon lại nhìn anh bằng ánh mắt vô cùng dễ thương khiến ai cũng muốn tan chảy.

Nhưng không chỉ là màn giao đấu căng thẳng, teaser phim còn làm khán giả sung sướng bởi cảnh hoàng hôn vô cùng lãng mạn, khi Bong Soon và Min Hyuk nhìn nhau với ánh mắt trìu mến như thể đang có “phản ứng hoá học” giữa họ diễn ra. Liệu đây có phải là dự đoán cho một chuyện tình phim Hàn tuyệt đẹp sau bao nhiêu hiểu lầm, sóng gió đã qua?

Không thua gì Bok Joo, Bong Soon cũng hạ được trai đẹp bằng một tay

Khung cảnh lộng gió tại bờ sông

Bộ phim với những tình cảm ngọt ngào, trong sáng, những tình tiết gây cười nhưng không kém phần thú vị chắc hẳn sẽ là lựa chọn thú vị cho những khán giả yêu phim Hàn Quốc. Strong Woman Do Bong Soon sẽ được khởi chiếu vào tối thứ 6 -7, bắt đầu từ ngày 24 tháng 2 tới đây. Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để theo dõi tin tức và những diễn biến của bộ phim.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất