Phim Ảnh

Park Hoon kể chuyện thú vị về Song Joong Ki, không biết Song Song Couple hẹn hò dù thường xuyên tụ họp

Theo Soompi
Chia sẻ

Thông qua chương trình "Life Bar" đài tvN, nam diễn viên đã có những câu chuyện góp vui về cậu bạn đồng nghiệp Song Joong Ki.

Trong tập mới của show truyền hình Life Bar đài tvN được lên sóng khán giả vào ngày 21/0 2 vừa qua, Park Hoon cùng với các diễn viên Hồi ức Alhambra gồm: Han Bo Reum, Lee Si WonChanyeol của EXO, đã xuất hiện với tư cách khách mời.

Trao đổi trò chuyện với các MC nghệ sĩ, Park Hoon thoải mái chia sẻ một số câu chuyện về người bạn đồng nghiệp Song Joong Ki, từng hợp tác bộ phim ăn khách Hậu duệ mặt trời sản xuất năm 2916. Nam diễn viên tiết lộ: “Tôi đã ra mắt lần đầu qua phim ‘Hậu duệ mặt trời'. Vì đó là một thành công lớn, tôi nghĩ rằng mình đã giữ được hình ảnh trong lòng công chúng từ bộ phim”.

Park Hoon nói tiếp: “Khi tất cả chúng tôi đi huấn luyện quân sự để chuẩn bị cho vai diễn, tôi đã muốn xin chữ ký của Song Joong Ki. Lúc đó, cậu ấy hỏi tôi những câu hỏi thân thiện như việc tôi đã làm diễn viên đóng thế được bao lâu rồi”.

Nam diễn viên tiết lộ thêm: “Song Joong Ki cũng đến nhà tôi ở Jeongseon (một địa điểm quay ‘Hậu duệ mặt trời') để tỏ lòng kính trọng với mẹ tôi. Bởi vì cậu ấy muốn quan tâm đến bố mẹ tôi, cậu ấy chỉ đơn giản giới thiệu mình là một diễn viên làm việc cùng tôi. Cậu ấy thực sự là một chàng trai tuyệt vời”.

Đáp lại, Kim Hee Chul đã hỏi về những tin đồn rằng Song Joong Ki và Song Hye Kyo thường rất thích hẹn hò tại nhà hàng mà mẹ Park Hoon sở hữu. Park Hoon trả lời: “Lúc đó, mẹ tôi có sở hữu một quán rượu soju nhỏ. Song Joong Ki đã lên đề nghị mọi người có một cuộc tụ hợp ở đó, vì vậy chúng tôi gặp nhau thường xuyên”. Anh ấy nói rõ: “Các diễn viên bao gồm Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều đến. Tôi không biết họ đang hẹn hò vào thời điểm đó”.

Hiện tại, Park Hoon đang xuất hiện trong bộ phim truyền hình cổ trang Haechi đài SBS, dự án gây ấn tượng và đạt được rating khá cao với sự tham gia của cả Jung Il Woo, Go AraKwon Yul. Mời các bạn chú ý đón xem tập tiếp theo được phát vào lúc 10h tối thứ Hai-Ba hàng tuần.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất