Phim Ảnh

Park Hae Mi của 'Gia đình là số 1' khoe con trai soái ca

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ ngôi sao nhạc kịch nổi tiếng nhất Hàn Quốc khoe hình cực đẹp cùng cậu út điển trai.

Ngày 12/4 vừa qua, trang báo Sportdonga của Hàn Quốc đã đăng tải những hình ảnh đầu tiên của ngôi sao nhạc kịch nổi tiếng Park Hae Mi, chụp cùng cậu con trai Hwang Sung Jae. Ngay sau đó, những bức hình này nhanh chóng thu sự chú ý từ cư dân mạng trong và ngoài nước. Nhiều người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên, trầm trồ khen ngợi nhan sắc trẻ trung, khỏe đẹp của cả hai mẹ con nữ diễn viên 54 tuổi.

Diễn viên Park Hae Min, người mẹ mà ai ai cũng mơ ước.

Hwang Sung Jae hiện đang là học sinh cuối cấp, bậc trung học cơ sở.

Park Hae Mi nổi tiếng là ngôi sao nhạc kịch ở xứ sở Kim Chi sinh năm 1964, ngoài ra cô được khán giả hâm mộ mến mộ và biết đến thông qua vai diễn người mẹ cá tính, hoạt bát, tài giỏi của Min Ho (Kim Hye Sung) và Yoon Ho (Jung Il Woo) trong bộ phim truyền hình Sitcom - Gia đình là số 1 phần 1.

Dàn diễn viên “Gia đình là số 1”.

Được biết, nữ nghệ sĩ 54 tuổi có hai người con trai là Im Sung Min (con trai cả của chồng cũ) và Hwang Sung Jae, con trai thứ hai sau khi tái hôn với người chồng hiện tại (nhỏ hơn 8 tuổi). Theo những thông tin được tiết lộ trước đó, Im Sung Min đang định cư và học tại Canada.

Im Sung Min.

Trong một bài phỏng vấn, Park Hae Mi chia sẻ rằng, con trai cô - Hwang Sung Jae có rất nhiều tiềm năng để trở thành diễn viên nhạc kịch, trong vở diễn sắp tới của cô cũng có sợ góp mặt của cậu ấy. Đáp trả lại những câu hỏi về tương lai của mình, Sung Jae nói:”Tôi muốn trở thành một diễn viên được nhiều người yêu mến như chú Yoo Jae Suk”.

“MC quốc dân” Yoo Jae Suk.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất