Phim Ảnh

Park Hae Jin ngưng đóng 'Four Men', xung đột lớn với công ty sản xuất bộ phim

Theo Soompi
Chia sẻ

Sau "năm lần bảy lượt" xảy ra sự cố sản xuất với bộ phim được mong đợi nhất "Four Men", lần này dự án tiếp tục "đẻ" thêm vấn đề xung đột giữa phía nhà sản xuất và cơ quan quản lý của Park Hae Jin, người dẫn đầu tác phẩm.

Vào ngày 21/11 vừa qua, theo một số báo cáo từ nhà sản xuất, nam diễn viên Park Hae Jin đã không xuất hiện trong bộ phim Four Men (사자: Bốn người đàn ông) kể từ ngày 01/11. Được biết, dự án thuộc thể loại kinh dị-giả tưởng-lãng mạn kể về chàng trai Kang Il Hoon (Park Hae Jin) quyết tâm điều tra cái chết bí ẩn của mẹ mình, và những sự kiện kỳ ​​lạ xảy ra khi anh gặp ba người sở hữu gương mặt giống anh nhưng nghề nghiệp, tính cách, thân thế hoàn toàn trái ngược.

Ban đầu, Park Hae Jin và Nana đảm nhận vai dẫn đầu nhưng do một số xung đột, cản trở bởi những vấn đề sản xuất đã khiến cho phần lớn các diễn viên và nhân viên sản xuất rời đi. Four Men được quay từ đầu năm nay, vì các khoản nợ nần và thù lao chưa thanh tính, dự án buộc phải dừng lại vào tháng 5. Sau khi thay đổi PD mới, Nana quyết định rút khỏi dự án, và họ lên kế hoạch quay phim lại vào ngày 31/08, được Lee Si Ah thay thế.

Nana.

Lee Si Ah.

Theo đại diện của Park Hae Jin, công ty sản xuất Victory Contents đã lên kế hoạch quay phim cho đến ngày 31/10. Tuy nhiên, đạo diễn không thể hoàn thành việc quay phim trong thời gian đó. Trong một bản thông cáo chính thức đến báo chí vào ngày 21/11, Victory Contents đã nói: “Nam diễn viên chính của 'Four Men' đã từ chối mọi liên hệ với chúng tôi. Đạo diễn, các diễn viên còn lại và đoàn làm phim đang chuẩn bị làm việc ngay cả ngày hôm nay. Tuy nhiên, việc sản xuất buộc phải điều chỉnh lại khi chúng tôi không liên lạc được với diễn viên chính”.

Phía đại diện tiếp tục: “Chúng tôi đã không thể liên lạc với bất kỳ ai từ cơ quan của anh ấy kể từ đầu tháng 11 này. Vấn đề trên thuộc về trách của công ty quản lý diễn viên chính và chúng tôi tin rằng đó là do ông Hwang, người phụ trách liên hệ với chúng tôi”.

Theo các báo báo, Victory Contents đã ký hợp đồng hợp tác sản xuất với Mountain Movement Story, một công ty trực thuộc với Mountain Movement của Park Hae Jin. Tuy nhiên, trong tháng 1 năm nay, Mountain Movement Story đã kết thúc hợp đồng sản xuất và Victory Contents trở thành nhà sản xuất duy nhất. “Giám đốc điều hành của Mountain Movement Story, ông Hwang, không có quyền hoặc can thiệp vào sản xuất”, Victory Contents cho biết.

Bản tuyên bố tiếp tục đưa ra một số khiếu nại về ông Hwang, cáo buộc ông ta có những hành động mà không có thẩm quyền pháp lý trong quá trình sản xuất. Bao gồm việc thuê nhà văn mới mà không cần tham vấn trước và can thiệp vào quá trình chọn diễn viên thay thế Nana, phá vỡ hợp đồng hợp tác sản xuất mới sắp được thực hiện dựa trên đề xuất của ông ấy. Thậm chí xuyên tạc các báo cáo về bộ phim cho giới truyền thông với tư cách là sản xuất của Story Movement Story thay vì Victory Contents.

Cùng ngày, một nguồn tin từ công ty quản lý của Park Hae Jin đã đưa ra tuyên bố của mình cho báo Ilgan Sports, họ nói rằng: “Có một thỏa thuận. Hợp đồng được cho là kết thúc vào ngày 14/03 nhưng khi giám đốc thay đổi, chúng tôi đã đồng ý ở lại cho đến ngày 30/05. Nửa chừng, chúng tôi đã viết lại hợp đồng này và kéo dài cho đến ngày 14/08.

Nhưng ngày 31/10 hợp đồng hết hạn. Theo thỏa thuận mà chúng tôi đã ký, đây không phải là 'không liên hệ'. Chúng tôi đã thuê một đại diện pháp lý vào tháng 10 và họ chịu trách nhiệm về các phản hồi của chúng tôi. Các kênh liên lạc của chúng tôi luôn mở, vì vậy hãy dừng lại với nội dung phỉ báng như ‘chúng tôi từ chối liên hệ với họ'”.

Sau đó cùng ngày, một nguồn tin từ Victory Contents đã nói với Ilgan Sports: “Chúng tôi muốn xin lỗi vì bất kỳ sự hiểu lầm nào trong tuyên bố chính thức của chúng tôi trước đó. Chúng tôi sẽ làm việc để đi đến một thỏa thuận với đại diện của Park Hae Jin sau khi gặp họ”. Theo nguồn tin từ công ty của Park Hae Jin phản hồi: “Chúng tôi sẵn lòng gặp họ”.

Dàn cast ban đầu.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất