Phim Ảnh

Park Hae Jin muốn đóng phim hài và hóa thân vào một tay chơi trong các dự án tương lai

Theo Soompi
Chia sẻ

Đã 12 năm kể từ khi Park Hae Jin ra mắt với tư cách diễn viên, lần này anh có dịp trải lòng về vai diễn, nhân vật mà bản thân thực sự muốn đóng.

Mới đây, Park Hae Jin đã xuất hiện trong show truyền hình Section TV đài MBC được phát sóng vào ngày 19/11 vừa qua. Thông qua chương trình, nam ngôi sao có dịp trải lòng và chia sẻ những câu chuyện về bản thân và công việc hiện tại. Trong khi nhìn lại sự nghiệp của mình, ngôi sao 35 tuổi nhận xét: “Hồi đó khi tôi mới ra mắt, tôi thực sự không biết phải làm gì. Tôi cũng bị mắng chửi rất nhiều”.

Sau đó, MC hỏi vai diễn diễn mà anh cảm thấy tốt nhất từ trước cho đến nay. Park Hae Jin tiết lộ: “Theo cá nhân tôi thì 'Bad Guys', đó là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của tôi. Nhân vật khôn ngoan và nó thực sự rất tuyệt”. Khi được hỏi về những thể loại vai diễn mà anh muốn thực hiện, Park Hae Jin đã khẳng định rằng anh ấy muốn thử những bộ phim truyền hình hài hước hơn trong khi nó vẫn thuộc thể loại tình cảm tâm lý.

Nam diễn viên tiếp tục bày tỏ: “Tôi đã đảm nhận những nhân vật xác định rõ mục tiêu rõ ràng, nhưng tôi muốn thử một vai trò nhỏ hơn một chút. Tôi có nên nói là một tay chơi không? Một nhân vật 'play around' (hành động ngớ ngẩn; tham gia những hoạt động phù phiếm, nhàn rỗi. Ngoài ra nó còn có nghĩa là có quan hệ tình cảm với người khác không phải vợ, chồng mình)”.

Park Hae Jin sinh năm 1983, anh bước chân vào ngành công nghiệp điện ảnh vào năm 2006 thông qua bộ phim truyền hình gia đình Những nàng công chúa nổi tiếng đài KBS. Gây được ấn tượng tốt, nam diễn viên đã lọt vào mắt xanh của nhiều nhà sản xuất và đảm nhận các vai diễn khác như Như trên Thiên đường và Mặt đấtPhía đông vườn địa đàng, Vì sao đưa anh tới, Doctor Stranger, Bad guys, Cheese in the Trap, Man To Man,…và gần đây, nam diễn viên đang đảm nhận vai chính trong dự án Four Men.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất