Phim Ảnh

Park Hae Jin chia sẻ sự phấn khích khi đóng phim tình cảm lãng mạn sau 13 năm

Theo Soompi
Chia sẻ

Park Hae Jin sẽ có một bộ phim đúng chuẩn lãng mạn đầu tiên trong sự nghiệp của mình!

Park Hae Jin đã chia sẻ sự phấn khích của mình về bộ phim hài lãng mạn đầu tiên kể từ khi ra mắt với tư cách là một diễn viên cách đây 13 năm.

Nam diễn viên đã xuất hiện tại một sự kiện đặc biệt vào ngày 15 tháng 2 để nói về bộ phim truyền hình sắp tới của anh ấy là Secret. Park Hae Jin sẽ đóng vai Kang San Hyuk, một thành viên đội cứu hộ đặc biệt số 119 của Hàn Quốc dường như là một người cầu toàn trong mọi việc, nhưng không có ký ức về thời thơ ấu của mình.

Đóng vai diễn Kang San Hyuk trong bộ phim, nhân vật này được mệnh danh là lính cứu hỏa danh dự cho công việc từ thiện của mình, sự kiện này cũng bao gồm một cuộc biểu tình huấn luyện mà 119 đội cứu hộ đặc biệt phải trải qua.

Anh tuyên bố, “Đây là bộ phim hài lãng mạn đầu tiên của tôi trong 13 năm diễn xuất. Có rất nhiều yếu tố hài lãng mạn trong bộ phim này mà tôi chưa từng thể hiện trước đó với tư cách là một diễn viên”.

Chia sẻ rằng mặc dù anh ấy đã gặp bạn diễn Jo Bo Ah nhưng anh ấy rất hào hứng cho việc đọc kịch bản sắp tới của họ. Park Hae Jin cho biết, “Tôi luôn muốn quay những cảnh có một người đàn ông và một người phụ nữ chia sẻ khoảnh khắc khi họ cãi nhau, và bộ phim này có nhiều cảnh hơn những gì tôi có thể mong đợi. Tôi sẽ tập trung làm việc với cô ấy, Jo Bo Ah để khắc họa những tình tiết ấy”.

Secret sẽ là một bộ phim tình cảm và hàn gắn, theo chân một nhóm người chứa đựng nỗi đau sâu thẳm trong tim và tập hợp lại để giúp chữa lành lẫn nhau và tìm thấy hạnh phúc. Bộ phim sẽ bắt đầu quay vào nửa đầu năm 2019.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất