Phim Ảnh

Sau Park Hae Jin - Cha Eun Woo, Ahn Hyo Seop đóng phim của đạo diễn 'Vì sao đưa anh tới'

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam diễn viên Park Hae Jin, Ahn Hyo Seop và Cha Eun Woo (ASTRO) rục rịch tái xuất màn ảnh nhỏ!

Park Hae Jin.

Sau khi tình hình dịch bệnh Covid-19 ở Hàn Quốc bắt đầu ổn định, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã trở lại với hoạt động giải trí cũng như các lịch trình đã lên kế hoạch từ trước. Trong đó, các diễn viên đang trong giai đoạn trở lại màn ảnh và nhận được nhiều lời đề xuất tham gia phim mới.

Ahn Hyo Seop.

Theo báo cáo độc quyền từ News1 vào chiều ngày 24/04, nam diễn viên Ahn Hyo Seop sẽ tham gia bộ phim truyền hình sắp tới đài SBS - Hong Chun Gi (홍천기). Đáp lại thông báo trên, một nguồn tin từ công ty quản lý Starhaus Entertainment cho biết: “Sự thật là Ahn Hyo Seop đã được mời đóng vai trong bộ phim truyền hình ‘Hong Chun Gi'. Hiện tại, cậu ấy đang xem xét kỹ lưỡng lời đề nghị này”.

Được biết, Hong Chun Gi thuộc thể loại tình cảm giả tưởng, lấy bối cảnh thời Joseon. Nội dung kể về cuộc đời của một nữ họa sĩ duy nhất thời Joseon. Phim được làm dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên được viết bởi nhà văn Jung Eun Gwol. Bà cũng là người chấp bút những cuốn tiểu thuyết gốc của bộ phim truyền hình nổi tiếng như Chuyện tình Sungkyunkwa, Mặt trăng ôm mặt trời. Phim được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Jang Yae Yoo, người đứng sau thành công của drama Hyena và Vì sao đưa anh tới.

“Chuyện tình Sungkyunkwa”.

“Mặt trăng ôm mặt trời”.

“Vì sao đưa anh tới”.

Nếu Ahn Hyo Seop nhận vai, đây sẽ là vai diễn đầu tiên của anh kể từ khi xuất hiện trên drama y học Người thầy y đức 2 vừa phát sóng tập cuối vào tháng Hai.

Cùng ngày, Park Hae Jin cũng đã xác nhận đóng vai chính trong drama kinh dị Crime Puzzle. Phim được làm dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên, thuộc thể loại kinh dị. Nội dung kể về Han Seung Min - giáo sư tại một học viện cảnh sát, bị bắt sau khi thú nhận tội giết bố của Yoo Hee - bạn gái mình. Yoo Hee là người lập hồ sơ tội phạm, tái điều tra lại vụ án của Han Seung Min, vì cô có thể tin tưởng bạn trai vô tội.

Park Hae Jin.

Park Hae Jin sẽ đảm nhận vai Han Seung Min, một giáo sư tài năng tại học viện cảnh sát. Anh ấy bất ngờ vươn lên trong lĩnh vực tâm lý tội phạm thế giới với câu luận văn được biết vào những năm 20 tuổi. Tuy nhiên, sau khi thú tội giết người, anh ấy phải lãnh án chung thân. Han Seung Min sẽ là một nhân vật bí ẩn, bắt đầu một trò chơi tinh lý với Yoo Hee - đối tác thám tử, người yêu và hậu bối của mình, để liên tục giải quyết tội phạm.

Trước đó một ngày (23/04), Ilgan Sports thông báo rằng Cha Eun Woo đã được chọn vào vai nam chính của một bộ phim truyền hình dựa trên webtoon nổi tiếng True Beauty. Ngay sau đó, công ty giải trí Fantagio trả lời: “Cha Eun Woo đã nhận được lời đề nghị đóng vai chính trong bộ phim truyền hình ‘True Beauty'. Hiện tại, cậu ấy đang cân nhắc để tham gia”.

Cha Eun Woo.

True Beauty thuộc thể loại tình cảm-lãng mạn. Nội dung kể về câu chuyện của một cô gái trẻ không bị người đời nhìn thấy nhìn khi không trang điểm. Sau đó, cô ấy bắt đầu chuyện tình rung động trái tim với một chàng trai, người duy nhất biết mặt mộc của cô. Ngay cả trước khi bộ phim được xác nhận, việc casting trên mạng vẫn là một chủ đề nóng do sự nổi tiếng của webtoon, và Cha Eun Woo là lựa chọn hàng đầu từ cư dân mạng.

Cha Eun Woo được mời đóng vai Lee Su Ho - một nam sinh hoàn hảo, đứng đầu trường học. Mặc dù đánh cắp ánh đèn sân khấu bất cứ nơi nào đi tới, anh ấy vẫn không quan tâm đến bất cứ ai và không thích thú với những cô gái xếp hàng để tỏ tình với mình. Trái ngược với tính cách khắc kỷ của mình, Lee Su Ho đỏ mặt khi xấu hổ và bối rối khi vô tình thốt ra những điều gì đó có vẻ khó xử. Tuy nhiên, Suho thực sự là một chàng trai tốt bụng, luôn hối hận vì đã nóng nảy.

Nếu xác nhận, đây sẽ là vai nam chính thứ ba của Cha Eun Woo sao drama Người đẹp Gangnam và Nhà sử học Goo Hae Ryung. Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất